Nper úp mở việc bản thân “trong sạch”, đã có thành viên khác “ra đảo”

Nper bất ngờ lên tiếng giữa drama, nhiều khả năng đã có kết quả điều tra từ BTC VCS dành cho các tuyển thủ SE.

Tại VCS Hoàng Hôn 2023, SE mới chỉ thi đấu duy nhất 1 trận và đó là thất bại trước GAM ngay tại tuần đầu tiên. Kể từ sau trận đấu với GAM, SE liên tục bị tãm hoạn và hủy lịch các trận đấu ở các tuần kế tiếp.

Đến khi giai đoạn lượt đi gần kết thúc, sau khi nhận được lời thỉnh cầu của SE thì BTC VCS mới đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn đến vụ việc này. Theo đó, SE hiện đang tiếp nhận điều tra liên quan đến các sai phạm trong quy định và điều lệ giải đấu và các trận đấu của đội tuyển sẽ bị tạm hoãn cho đến khi công tác điều tra được hoàn tất.

SE mới chỉ thi đấu đúng 1 trận tại VCS Hoàng Hôn 2023
SE mới chỉ thi đấu đúng 1 trận tại VCS Hoàng Hôn 2023

Với việc gần như không thi đấu xuyên suốt giai đoạn lượt đi thì cũng rất khó để BTC VCS xếp lịch cho SE trong trường hợp có được kết quả điều tra và SE vẫn đủ điều kiện thi đấu. Không chỉ vậy, hỗ trợ Palette hiện cũng đã rời khỏi Gaming House SE và nhiều khả năng cũng sẽ nói lời chia tay với Gà Hồng sau khi mọi chuyện sáng tỏ.

Mới đây, Nper bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái úp mở khiến CĐM không khỏi khoang mang: “Chiếc thuyền ngoài xa, trở biết bao thành viên ra ngoài đảo”. Không loại trừ khả năng đã có kết quả điều tra từ BTC VCS và Nper “trong sạch”. Tuy nhiên đã có những thành viên khác bị phát hiện sai phạm và phải nhận những án phạt từ BTC.

Dòng trạng thái của Nper đang khiến nhiều người cảm thấy tò mò
Dòng trạng thái của Nper đang khiến nhiều người cảm thấy tò mò

Dẫu vậy, tất cả sẽ phải chờ những thông báo chính thức từ BTC trong thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.