Nữ game thủ xinh đẹp có phát ngôn khiến cộng đồng ấm lòng: "Game là ảo nhưng... tình cảm là thật"

Đó là cảm xúc của Nguyễn Thị Linh - nàng game thủ sinh năm 1998 từ Lâm Đồng, sau hành trình đong đầy cảm xúc cùng Miss & Mister VLTK 15.

Dừng chân ở Top 12 chung cuộc nhưng chặng đường đồng hành cùng Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) đã để lại trong Linh nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp bên cạnh những người anh, chị, bạn bè đến từ nhiều tựa game khác nhau trong dòng game VLTK.

Cùng điểm lại những điều đáng nhớ trong hành trình hướng đến ngôi vị Quán quân của cuộc thi nhan sắc lớn nhất làng game Việt - Miss & Mister VLTK 15 nhé!

Nữ game thủ xinh đẹp có phát ngôn khiến cộng đồng ấm lòng: Game là ảo nhưng... tình cảm là thật - Ảnh 1.

Nếu gói gọn cảm xúc của bạn sau khi Miss & Mister VLTK 15 kết thúc trong một từ thì đó sẽ là từ gì?

Mình sẽ chọn từ "buồn". Không phải vì mình không đạt danh hiệu cao nhất mà buồn đâu mà vì suốt thời gian tham gia cuộc thi, mình đã làm quen và gắn bó với những người bạn rất tốt, học hỏi từ họ rất nhiều điều. Giờ nghĩ lại thật sự thấy thời gian trôi qua quá nhanh.

Bạn không cảm thấy hối tiếc thì chỉ dừng chân ở top 12 sao?

Đi được đến vòng Chung kết đã là một sự may mắn với mình. Thứ hạng vốn không phải điều mình hướng đến khi tham gia cuộc thi nên không cảm thấy tiếc nuối quá nhiều. Vậy nên, thành tích top 12 chung cuộc đã là vinh dự và thành công rồi. Mình chỉ có chút tiếc nuối bởi phần catwalk chưa thực sự như ý.

Ban tổ chức, HLV và các thí sinh khác đã mang đến những bài học gì cho bạn trong suốt quá trình thi vòng Chung kết?

Mỗi thí sinh lại mang đến cuộc thi một màu sắc khác nhau. Nhìn ai, mình đều có thể học hỏi thêm về cuộc sống lẫn kỹ năng. Dàn huấn luyện viên hùng hậu của chương trình với chị Võ Hoàng Yến, stylist Ti Ak và anh Anh Tuấn đã hướng dẫn cho mình rất nhiều về cách cười, tạo dáng và catwalk, thậm chí là cách xử lý trục trặc nếu có xảy ra trên sân khấu. Nhờ đó mà mình tự tin hơn trên sàn diễn.

Nữ game thủ xinh đẹp có phát ngôn khiến cộng đồng ấm lòng: Game là ảo nhưng... tình cảm là thật - Ảnh 2.

Bạn cảm nhận sao về cộng đồng game, tình cảm giữa những người trong bang hội hay giữa các thành viên từ nhiều game khác nhau?

Đối với mình, game là ảo nhưng tình cảm là thật. Các anh chị em trong bang hội là tri kỷ của mình dù trong game hay ngoài đời. Nhất là những khi offline, mọi người chia sẻ rất nhiều về cuộc sống, vui buồn đều có người san sẻ và an ủi.

Ở Miss & Mister VLTK 15, cụ thể là 21 thí sinh ở vòng Chung kết, dù bọn mình mới lần đầu gặp mặt nhưng mọi người luôn quan tâm và sẵn lòng hỗ trợ nhau. Đều là những người xa lạ trước đó nhưng khi về nhà chung, ai cũng xem nhau là người thân mà chẳng hề có khoảng cách.

Nữ game thủ xinh đẹp có phát ngôn khiến cộng đồng ấm lòng: Game là ảo nhưng... tình cảm là thật - Ảnh 3.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn ở vòng Chung kết là gì?

Chắc có lẽ là bữa tiệc tối vào ngày sinh nhật của chị Ngọc (PV: thí sinh Như Ngọc, đại diện game Võ Lâm Miễn Phí) - cũng là bạn cùng phòng của mình tại nhà chung. Khi BTC mang bánh kem đến, mọi người cùng thổi nên và hát chúc mừng sinh nhật đã cho mình rất xúc động mặc dù không phải là nhân vật chính của buổi tiệc.

Không phải là diễn viên hay người mẫu chuyên nghiệp, bạn có gặp quá nhiều khó khăn khi tham gia thử thách của cuộc thi?

Suốt quá trình tham gia Chung kết, mình vẫn phải làm việc từ xa nên cũng gặp chút khó khăn trong việc sắp xếp thời gian xử lý công việc và tham gia các hoạt động theo lịch chương trình.

Ở thử thách giới thiệu bản thân, mình có hơi "khớp" vì khá run, giọng nói cũng hơi khàn do đang bị cảm. Còn ở phần thi catwalk, chiếc váy mình mặc hôm đó hơi nặng nên việc di chuyển có phần khó khăn. Tuy nhiên, mình đã nỗ lực hết sức để hoàn thành phần thi tốt nhất. Đây cũng là điều khiến mình cảm thấy tự hào về bản thân.

Trong số 20 thí sinh Chung kết, Linh ấn tượng với bạn nào nhất?

Mình ấn tượng với anh Chánh Tín (PV: Quán quân chung cuộc Miss & Mister VLTK 15) và chị Như Ngọc. Anh Tín thì không chỉ điển trai mà còn rất vui tính và cũng "bựa" không kém. Còn chị Như Ngọc là người cùng share phòng với mình. Tuy thời gian ở chung cũng không quá dài nhưng 2 chị em đã kịp thân thiết và tìm được khá nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt bọn mình còn cùng quê Lâm Đồng nữa đấy.

Nữ game thủ xinh đẹp có phát ngôn khiến cộng đồng ấm lòng: Game là ảo nhưng... tình cảm là thật - Ảnh 6.

Sắp tới bạn có dự định gì đặc biệt không?

Miss & Mister VLTK 15 khép lại rồi, mình sẽ quay về với guồng quay hằng ngày là làm việc và đi học. Nhận được một khoảng thưởng nho nhỏ, mình quyết định sẽ dành một phần cho gia đình, một phần để làm từ thiện và phần còn lại sẽ tự thưởng cho mình chuyến du lịch, thư giãn.

Cảm ơn bạn đã tham gia phỏng vấn, chúc bạn luôn suôn sẻ trong công việc!

Ảnh: FBNV

Nữ game thủ xinh đẹp có phát ngôn khiến cộng đồng ấm lòng: Game là ảo nhưng... tình cảm là thật - Ảnh 7.