Nữ streamer hào hứng bàn về vấn đề 18+ ngay trên sóng trực tiếp, nhưng lại lỡ lời tiết lộ một điều cực nhạy cảm!

Nữ streamer ngay lập tức phải kết thúc buổi phát sóng chỉ vì... lỡ miệng.

Là nữ streamer/ vũ công cực kỳ nổi tiếng tại Douyu, Xiao Shuixi không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người nuột nà, kỹ năng vũ đạo điêu luyện mà đặc biệt, người hâm mộ cực kỳ thích xem kênh của cô bởi lối nói chuyện với những cú cua cực “khét”.

Nữ streamer hào hứng bàn về vấn đề nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, lỡ lời tiết lộ tình trạng đã có người yêu? - Ảnh 1.

Xiao Shuixi là nữ streamer/ vũ công xinh đẹp, tài năng

Trong buổi phát sóng mới đây, nữ streamer xinh đẹp không hề tỏ ra ngại ngùng khi bàn về những câu chuyện nhạy cảm với người theo dõi. Khi được fan hỏi về cách nuôi dưỡng mái tóc dài đáng ghen tị thì nữ streamer đã lái lụa đến vấn đề chăm sóc lông ở vùng kín nhưng dĩ nhiên cô nàng cũng chia sẻ một cách đầy khéo léo, tuyệt đối không "trần truồng".

Nữ streamer hào hứng bàn về vấn đề nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp, lỡ lời tiết lộ tình trạng đã có người yêu? - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ về cách chăm sóc vùng nhạy cảm

Tuy nhiên đang lúc say sưa trò chuyện cùng người xem thì cô nàng này lại vô tình lỡ miệng: "Tôi nghĩ rằng cánh đàn ông không thích chị em chúng ta ‘trần trụi’ đâu. Gần đây, có người bảo tôi chăm sóc vùng kín rất tuyệt vời".

Ngay lập tức đã có rất nhiều bình luận cho rằng cô đang trong một mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên không trả lời thẳng câu hỏi của người hâm mộ, Xiao Shuixi vội vàng lên tiếng: “Hôm nay tôi còn rất nhiều việc phải làm, cho nên dừng buổi phát sóng tại đây thôi!” và nhanh chóng kết thúc buổi livestream của mình.

Nữ streamer trong khi say sưa trò chuyện đã tiết lộ điều chưa từng nói

Đến đây thì có lẽ Xiao Shuixi biết mình đã để miệng đi quá xa nên nhanh chóng "sủi stream". Không biết thời gian tới cô nàng này sẽ xử lý vấn đề như thế nào với fan của mình đây nữa.

Ảnh: Internet