Nữ streamer Thái Lan chơi lớn, đăng ảnh buông lơi khiến dân tình được phen "chảy máu mũi"

Đường cong nóng bỏng của nữ streamer 9x khiến nhiều người không khỏi thổn thức vì quá sexy.

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Thái Lan, chắc hẳn bạn sẽ từng nghe qua cái tên Beer Passaranan - Bizcuitbeer. Lý do là bởi độ phủ sóng của cô nàng này tại Thái Lan là rất lớn, những bài hát hay thậm chí là bản cover đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nữ streamer Thái Lan chơi lớn, đăng ảnh buông lơi khiến dân tình được phen chảy máu mũi - Ảnh 1.

Nữ streamer vạn người mê Bizcuitbeer

Không chỉ làm ca sĩ, Bizcuitbeer còn có vai trò khác là streamer. Cô rất mê game cũng như chơi được nhiều thể loại game khác nhau từ Liên Quân Mobile, Fall Guys, Mobile Legends... cho tới cả Resident Evil. Nhờ vào sự yêu mến của cộng đồng game thủ, cô đã quyết định phát triển sự nghiệp streamer song song với việc ca hát.

Mỗi lần Bizcuitbeer xuất hiện, cô nàng đều thu hút mọi ánh nhìn với sự ngây thơ toát ra đi kèm cùng nụ cười tỏa nắng. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái đặt cho nữ streamer biệt danh "vợ quốc dân". Mới đây, Bizcuitbeer còn làm cho dân tình phải "nổ mắt" với hàng loạt tấm hình bốc lửa.

Loạt ảnh của Bizcuitbeer khiến dân tình phải đỏ mặt bởi độ sexy quá đỗi

Khác với vẻ ngây thơ hồn nhiên thường thấy, Bizcuitbeer bất ngờ "lột xác" thành mỹ nữ sexy trong bộ nội y màu nude. Đã vậy, chiếc áo khoác mỏng lấp ló trong bức ảnh lại càng thu hút được biết bao ánh nhìn. Ngay bên dưới bài đăng là hàng loạt bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như độ "mlem mlem" của cô nàng.

"Tôi muốn 20 tấm hình chứ 3 tấm thì ít quá."

"Nữ hoàng Bizcuitbeer của tôi."

"Đẹp quá. Tôi muốn được thấy những tấm hình như thế này thường xuyên."

Quả thật, với độ "mlem mlem" của Bizcuitbeer như trên thì không khó để hiểu tại sao nhiều người lại ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" đến vậy. Hãy cùng ngắm nhìn thêm vẻ đẹp của hot girl vạn người mê này nhé!

Nữ streamer Thái Lan chơi lớn, đăng ảnh buông lơi khiến dân tình được phen chảy máu mũi - Ảnh 3.
Nữ streamer Thái Lan chơi lớn, đăng ảnh buông lơi khiến dân tình được phen chảy máu mũi - Ảnh 4.
Nữ streamer Thái Lan chơi lớn, đăng ảnh buông lơi khiến dân tình được phen chảy máu mũi - Ảnh 5.

Ảnh: FBNV