Nuguri tỏa sáng, đội hình Funplus Phoenix 2021 hủy diệt EDG (Scrim)

Đội hình Funplus Phoenix đã có những thay đổi tích cực sau sự gia nhập của Nuguri. Trong trận đấu mới đây, FPX đã hủy diệt EDG nhờ sự tỏa sáng của nhà vô địch CKTG 2020.

Sau thất bại cay đắng ở mùa giải 2020, nhà cựu vô địch CKTG Funplus Phoenix đã đầu tư mạnh mẽ để trở lại cho mùa giải mới khi đem về Nuguri, người được đánh giá là tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất vào thời điểm hiện tại đồng thời là nhà vô địch CKTG 2020. Ở băng ghế huấn luyện, HLV Warhorse cũng ra đi và thế chỗ cho anh là Steak.

Đội hình mới của FPX đã thu nhận được những kết quả tích cực, dù chỉ luyện tập cùng nhau trong thong thời gian ngắn. Mới đây, kết quả scrim giữa FPX vs EDG đã bị hé lộ, với thắng lợi áp đảo nghiêng về Doinb và các đồng đội.

Nổi bật nhất trong chiến thắng của FPX chính là Akali của Nuguri với KDA 8/2/9. Nuguri vẫn thể hiện đẳng cấp của mình dù đang có những nghi vấn về sức khỏe của anh không ổn định. Doinb cũng vẫn để lại dấu ấn của mình với con bài Orianna.

Với một người chơi đường trên tốt hơn, Tian cũng đã phần nào cho thấy anh hoạt động hiệu quả hơn khi sở hữu lượng Vàng cao nhất và tham gia vào nhiều điểm hạ gục nhất.

Đội hình Funplus Phoenix mùa giải 2021:

- Đường trên: Nuguri

- Đi rừng: Tian

- Đường giữa: Doinb

- Xạ thủ: Lwx, Prince

- Hỗ trợ: Crisp

- HLV trưởng: Steak.

Dù vậy, kết quả này chưa phản ánh đúng nhất sức mạnh của EDG, khi họ không thi đấu với đội hình mạnh nhất và vẫn thiếu vắng 3 trụ cột là: Clearlove, Scout và Viper. Mới đây, EDG cũng đã đánh bại trong một trận đấu tập dù SN đã tung ra đội hình gần như đội hình mạnh nhất.

Với những sự bổ sung chất lượng ở cuối kì chuyển nhượng vừa qua, cả FPX và EDG hứa hẹn sẽ có sự trở lại mạnh mẽ tại LPL Mùa Xuân 2021.