Nyang Seul - Nữ streamer sexy người Hàn khiến Ruler dù chia tay nhưng vẫn tiếp tục gặp lại là ai?

Liệu rằng Ruler có trở thành "Mystic 2.0"?

Chắc hẳn không ít người vẫn còn nhớ câu chuyện tình ngắn ngủi cách đây gần một năm của Ruler với nữ streamer xinh đẹp Nyang Seul. Sau khi giành chức vô địch LCK cùng GenG, Ruler cùng Nyang Seul đã công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội, tuy nhiên việc này lại không hề được các fan ủng hộ.

Nyang Seul được phát hiện đã đến sân bay đón Ruler
Nyang Seul được phát hiện đã đến sân bay đón Ruler

Người hâm mộ cho rằng Nyang Seul có thể ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của Ruler, nhất là khi Xạ Thủ người Hàn Quốc đang có một phong độ quá khủng khiếp. Chỉ sau đó vỏn vẹn 2 ngày, Ruler đã lên tiếng xác nhận chia tay với nữ streamer kia, rồi ít lâu sau anh cũng chuyển sang LPL để đầu quân cho JDG. Tưởng rằng mọi chuyện đã lắng xuống, nhưng chỉ cách đây ít hôm sau khi đáp chuyến bay tới Hàn Quốc để chuẩn bị cho Asiad 2022, Ruler đã bị bắt gặp đang đi cùng Nyang Seul. Khỏi phải nói, dân tình lại được một phen dậy sóng.

Cô nàng thậm chí để public link BJ 18+ ngay trên bio của mình
Cô nàng thậm chí để public link BJ 18+ ngay trên bio của mình

Trước tiên hãy nói qua về Nyang Seul, tại sao người hâm mộ của Ruler lại chẳng có chút thiện cảm nào với cô nàng như vậy? Chẳng phải LMHT vẫn có những câu chuyện tình đẹp đẽ, như "bùa lợi vợ" nổi tiếng là Umi (vợ của DoinB) hay Sol-ji (vợ của Ambition) hay sao? Vấn đề nằm ở profile của nữ streamer đầy quyến rũ này. Nyang Seul là một BJ 18+ (nôm na là giống với việc bán album trên nền tảng OnlyFan nhưng sẽ ít hở hang hơn), bên cạnh đó cô nàng cũng rất tích cực trong việc chụp những bức ảnh "quá đỗi gợi cảm" để đăng lên mạng xã hội.

ruler-nu-streamer-04.jpg
ruler-nu-streamer-05.jpg
ruler-nu-streamer-06.jpg
ruler-nu-streamer-07.jpg
ruler-nu-streamer-08.jpg
ruler-nu-streamer-09.jpg

Tất nhiên việc tuyển thủ có quan hệ tình cảm với ai là chuyện của họ, nhưng với các fan của Ruler bài học của xạ thủ Mystic vẫn còn đó. Đã từng là một tài năng đầy triển vọng của khu vực LPL, Mystic lấy vợ sớm và có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ với Yuka. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp anh lại bất ngờ tuyên bố ly hôn vì Yuka không hề tập trung vào gia đình mà chỉ muốn đi theo nghiệp idol Kpop, thậm chí còn có những tin đồn về việc cô nàng mở bán album trên OnlyFan. Tất nhiên sau đó Mystic đã hoàn toàn suy sụp và sự nghiệp đổ bể.

"Bài học" của cặp đôi Mystic và Yuka tất nhiên vẫn còn đó

Liệu rằng giờ đây hai người chỉ đơn thuần là bạn và Nyang Seul chỉ đến đón Ruler ở sân bay? Hay lần trở về Hàn Quốc này sẽ chính thức là sự tái hợp của cặp đôi mà fan không hề muốn tác thành?