OK và Fancy United Esports bước tiếp vào nhánh thắng của VCT Vietnam 2021

OK 2 - 0 Team Joy

OK và Fancy United Esport là hai cái tên còn lại đi tiếp ở nhánh thắng cùng với Cerberus Esport và Unbeaten Esport.

Team Joy pick Ascent làm map thi đấu đầu tiên. First half của trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 6 - 6. Sau khi có được pistol round ở second half, OK nhanh chóng tận dụng lợi thế để chiếm quyền kiểm soát của trận đấu. TJ dù cố gắng những không thể kiếm thêm được round nào và OK khép lại map Ascent với tỉ số 13 - 6.

Tuy nhiên, vì đường truyền mạng không ổn định nên Team Joy và không thể tìm cách khắc phục nên Team Joy đã bị xử thua. Chung cuộc, OK tiến vào vòng trong sau khi chiến thắng Team Joy với tỉ số 2 - 0.

Fancy United Esports 2 - 0 Fenix Gaming

Map thi đấu là map Haven của Fenix. Fancy United Esports là đội được đánh giá cao hơn và họ đã chứng minh điều đó. First half của trận đấu kết thúc với tỉ số áp đảo 11 - 1. Sang second half, Fenix Gaming gỡ được cho mình 4 round đầu tiên trước khi Fancy United Esports kết thúc trận đấu với tỉ số 13 - 5.

Sang map thi đáu hơn, Fenix Gaming có một khởi đầu thuận lợi hơn nhưng đó là tất cả những gì họ có trong first half. Sang second half, Fancy United Esports không để cho Fenix bất cứ cơ vọng nào và kết thúc trận đáu với tỉ số 13 - 3.