Oner dự đoán tỉ số không tưởng cho trận T1 - HLE

Oner khá tự tin về viễn cảnh trận đối đầu của T1 với HLE.

Oner nhận định trận T1 - HLE

Sau chiến thắng trước KT Rolster, T1 phải đối diện với những đội mạnh nhất LCK thời điểm hiện tại và khi Gen.G chọn Dplus KIA, thì Hanwha Life Esports sẽ là đối thủ của Faker và các đồng đội. Trên thực tế, trong số 3 đối thủ, chỉ có mỗi Gen.G là T1 đã lâu chưa tìm thấy chiến thắng. Còn HLE, tuy đây là một tập thể toàn sao và đã đánh bại T1 ở cả 2 lượt trận vòng bảng, nhưng không có gì chắc chắn cho HLE ở giai đoạn playoffs. Nhất là khi các tuyển thủ của HLE cũng trồi sụt phong độ vô cùng thất thường. Chính vì vậy, cơ hội chiến thắng cho T1 vẫn khá rõ ràng.

T1 sẽ đối đầu HLE ở trận đấu sắp tới

T1 sẽ đối đầu HLE ở trận đấu sắp tới

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Oner đã có những chia sẻ liên quan đến đối thủ sắp tới là HLE. Theo đó, người Đi Rừng của T1 tỏ ra khá lạc quan khi nhắc về một đối thủ mạnh dù đã có 2 trận thua trước HLE: "Thực tế chúng tôi đã có cơ hội thắng ở cả 2 trận (lượt đi và về) trước đây. Nhưng chúng tôi đã mắc sai lầm và đã thua trong các ván đấu mà chúng tôi đáng lẽ sẽ thắng. Nếu chúng tôi có thể khắc phục những vấn đề này và tận dụng các cơ hội như đã làm ngày hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng, thậm chí là với tỉ số 3-0".

Oner dự đoán tỉ số 3-0 sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay T1

Oner dự đoán tỉ số 3-0 sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay T1

T1 có thể giành chiến thắng

Trên thực tế, tỉ số mà Oner đưa ra có thể nói là có phần... "không tưởng". Bởi lẽ, HLE hiện tại không phải một tập thể yếu nếu không muốn nói là họ mạnh thứ hai LCK, chỉ sau Gen.G. Ngoài ra, nếu muốn thắng HLE, T1 thực sự phải chuẩn chỉnh ngay từ khâu cấm chọn và tuyệt đối không được mắc sai lầm. Những đội tuyển lớn như Gen.G hay HLE luôn biết cách trừng phạt những lỗi nhỏ nhất của đối thủ. Bản thân T1 cũng rất hay sử dụng lối chơi tận dụng sai lầm của đối phương để kết thúc trận đấu.

HLE không phải đối thủ dễ đối với T1 hiện tại

HLE không phải đối thủ dễ đối với T1 hiện tại

Do đó, tỉ số mà Oner chia sẻ có thể cũng là mong muốn của nhiều fan T1 nhưng để làm được sẽ đòi hỏi màn thể hiện tốt nhất có thể của Faker và các đồng đội. Nhưng với phong độ đang lên cao, một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của T1 nếu họ thực sự thi đấu với phong độ và sự tập trung cao nhất.

http://kenhtingame.com/oner-du-doan-ti-so-khong-tuong-cho-tran-t1-hle-178240828000225045.chn