Optimus thông báo OPG chấm dứt hợp đồng với HLV Hope

Trên Fanpage của OverPower Esports (OPG), Optimus đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay với HLV Hope sau 4 tháng gắn bó cùng đội ở vai trò này.

Tại VCS Mùa Hè 2020, OverPower Esports được đánh giá là một tân binh có khả năng gây bất ng. Tuy nhiên, đội tuyển của Optimus mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất và đang trải qua chuỗi 10 trận thất bại liên tiếp ở giải đấu này.

Tuy kỹ năng của các thành viên OPG được đánh giá là không hề tệ, nhưng lối chơi khá đơn giản cùng sự non nớt của họ đã khiến tân binh của VCS bị lép vế hơn rất nhiều so với những đối thủ của mình. Điều này chắc chắn không thể làm một ông chủ giàu tham vọng như Optimus, và "giáo sư Cường" đã quyết định đưa ra thay đổi đầu tiên về nhân sự.

OPG quyết định chia tay với HLV trưởng Hope

Cách đây ít phút, OPG với đại diện là Optimus đã bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Hope và tạm thời đưa phân tích viên Kiko lên làm HLV Cấm Chọn,. Ngoài ra, Optimus cũng là người trực tiếp quản lý team từ thời điểm hiện tại.

Sau thất bại cùng V Gaming Adonis ở VCS Mùa Xuân, Hope đã trở thành HLV trưởng của OPG sau khi Optimus mua lại suất tham dự vòng thăng hạng VCS của VGA và bổ sung thêm những nhân tố mới vào đội hình. Dù đã có kinh nghiệm làm phân tích viên của GAM và huấn luyện cho Adonis Esports cùng VGA, nhưng Hope vẫn không thể giúp OverPower Esports có được thành tích tốt.

GIáo sư Optimus sẽ đích thân quản lý đội tuyển OPG trong thời gian tới

Hiện tại, OPG đang đứng ở vị trí thứ 8 và chắc chắn phải tham dự vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2021. Sau một mùa giải thất bại dù đặt mục tiêu rất cao, nhiều khả năng Optimus sẽ có cuộc cải tổ về đội hình của OPG trong thời gian tới.