PUBG Mobile hợp tác cùng Dragon Ball Super, chính thức ra mắt tại phiên bản 2.7

Mới đây, PUBG Mobile đã công bố sự hợp tác với Dragon Ball Super trên trang chủ khiến cộng đồng hết sức hào hứng.

PUBG Mobile một trò chơi battle royale nổi tiếng đã quá quen thuộc với cộng đồng người chơi Việt. Thế nhưng mới đây, nhà phát hành PUBG Mobile đã khiến người chơi vô cùng thích thú khi công bố sự hợp tác trò chơi với Dragon Ball Super. Điều này sẽ khiến các nhân vật Dragon Ball vào trò chơi và tạo ra nhiều tính năng thú vị, bao gồm siêu tốc độ và phương tiện bay. Sau đây, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem trong đợt siêu hợp tác này đến từ nhà phát hành sẽ có những gì thú vị nhé!

PUBGM-xDGB-1.jpg

Hệ thống nhân vật trong Dragon Ball Super

Hiện tại, nhà phát hành đã công bố một vài nhân vật sẽ xuất hiện trong thời gian tới như Son Goku, Vegeta, Frieza, Piccolo, Ultimate Gohan...

PUBGM-xDGB-2.jpg
Vegeta.jpg

Chế độ chủ đề Erangle Dragon Ball Super

Chế độ chủ đề Bảy viên ngọc rồng mới sẽ được thêm vào bản đồ Xếp hạng Erangle. Đồng thời, bạn có thể đạt được các siêu năng lực như bay, siêu tốc độ, phản xạ và nhiều thứ khác trong trận đấu bằng cách thu thập các quả bóng sức mạnh khác nhau từ các vị trí được đánh dấu trên bản đồ.

pubg-mobile-dragon-ball-9bdb.jpg

Cuộc Chiến Hoàng Gia: Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp

Chế độ battle royale: Dragon Ball Super đã được thêm vào bản đồ Erangle không được xếp hạng và tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sẽ có suy đoán về tất cả lối chơi chế độ anime trong chế độ Dragon Ball Super.

Đặc trưng của chế độ cuộc Chiến Hoàng Gia: Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp

maxresdefault.jpg
  • Làng Ngọc Rồng: Làng Ngọc Rồng được đánh dấu trên bản đồ, từ đó, bạn có thể nhận được những viên ngọc rồng đặc biệt và những quả bóng khác nhau để đạt được siêu năng lực.
  • Rồng Shenron: Bạn phải thu thập bảy viên ngọc rồng để kích hoạt Rồng Shenron. Sau khi kích hoạt rồng thần, bạn có thể chọn một trong ba phần thưởng mà Shernon cung cấp.
  • Kame House: Kame House là một ngôi nhà trên một hòn đảo nhỏ giữa biển. Đây là nơi ở của Quy Lão trong bộ anime Dragon Ball. Bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà này trên các bãi biển trong trò chơi.
  • Goku Justu: Goku Justu là đòn tấn công đặc trưng của Goku mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi. Bạn có thể tiêu diệt kẻ thù bằng cách bay trong không trung với siêu năng lực.

Hiện tại, ngày phát hành và nhiều tính năng khác vẫn chưa được công bố, nhưng đây là những tính năng và chế độ rất đặc biệt từ sự hợp tác giữa PUBG Mobile và Dragon Ball Super. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự hợp tác lớn để chiều lòng người chơi nhất của PUBG Mobile trong thời gian qua.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về PUBG Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!