LMHT: Lần đầu góp mặt tại CKTG, Rogue ngay lập tức được G2 Esports “training” 1 khóa cơ bản về các khu vực tham dự giải

Hy vọng với những thông tin mà G2 chia sẻ phần nào giúp Rogue có sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi bước vào giải đấu.

CKTG 2020 đang sắp sửa khởi tranh, đây là lúc các đội tuyển đang rất quyết tâm cho phần còn lại của mùa giải với hi vọng có được 1 suất tham dự giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm. Với việc đứng đầu BXH LEC mùa hè 2020 sau giai đoạn vòng bảng, Rogue bất ngờ trở thành cái tên đầu tiên giành được chiếc vé tham dự CKTG với việc sở hữu Championship Point vượt trội. Đây cũng là giải đấu quốc tế nói chung và kì CKTG nói riêng đầu tiên của Rogue, một thành tích thực sự khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Rogue đang có một phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại

Họ trở thành đội tuyển đầu tiên góp mặt tại CKTG 2020

Lần đầu tham dự CKTG với nhiều bỡ ngỡ, Rogue ngay lập tức được người đàn anh G2 Esports chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình sau nhiều mùa giải được cọ xát, thi đấu cùng những đội tuyển hàng đầu trên thế giới. Những thông tin về khu vực khác được G2 chia sẻ một cách hài hước trên mạng xã hội Twiter. Nó ít nhiều cũng sẽ giúp Rogue có được một sự chuẩn bị kĩ càng hơn trước khi bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm. Theo đó, G2 Esports đang đánh giá cực cao khu vực LPL khi đang sở hữu nhiều đội tuyển vô cùng chất lượng.

G2 chủ động chia sẻ kinh nghiệm về CKTG cho Rogue

G2 gọi khu vực LCS là viện dưỡng lão ám chỉ khư vực này gồm nhiều tuyển thủ khá lớn tuổi đã qua thời kì đỉnh cao

LCK đã qua giai đoạn thống trị thế giới mà họ từng làm vào năm 2017

Khu vực LPL hiện tại được G2 đánh ra rất cao và không có cách để ngăn cản

Mặc dù mang tính chất khá vui vẻ nhưng những thông tin mà G2 Esports cung cấp phần nào phản ánh đúng thực lực của các khu vực trong thời điểm hiện tại. CKTG 2020 chắc chắn sẽ là một giải đấu cực kì bùng nổ mà các đội tuyển đặt hết tâm huyết vào khi MSI 2020 đã bị hủy bỏ trước đỏ do ảnh hưởng của COVID-19.