Shroud “trở lại” với lượng view cực khủng trên nền tảng Twitch

Không ngoa khi nói Shroud là streamer có sức ảnh hưởng rất lớn trên Twitch.

Với những ai đã từng theo dõi các tựa game FPS trên Twitch thì cái tên Shroud không còn là quá xa lạ. Anh từng là một người chơi chuyên nghiệp ở CS:GO và sau này là PUBG và Valorant. Vào năm 2019 vừa qua, một biến cố đã xuất hiện trong sự nghiệp của chàng Streamer tài năng này với thông báo bị chấn thương tay và tạm dừng stream. Mặc dù vậy, sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Shroud đã mang tới niềm vui cho các khán giả yêu mến mình. Cụ thể, ngày 12/08/2020 vừa qua, anh chính thức trở lại Twitch với thỏa thuận phát trực tuyến độc quyền.

Trong buổi stream đầu tiên với tựa game Valorant, Shroud đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì lượng người xem lên đến hơn 517 nghìn người. Trong số đó đã bao gồm những người đã đăng ký trước để chờ đợi khoảnh khắc game thủ người Canada lên sóng. Dù buổi stream gặp đôi chút trục trặc về kỹ thuật, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn vui mừng vì thần tượng của mình tái xuất. Nhờ Shroud mà tựa game Valorant đã bỏ xa các game khác trên nền tảng Twitch về lượng người xem trong thời điểm đó, đây đúng là điều quá bất ngờ.

Shroud tiết lộ rằng anh chỉ cầu mong lượng người xem sẽ từ 150-200 nghìn người là được nhưng những gì đã diễn ra trong buổi stream sau khi trở lại đã vượt xa mong đợi của Shroud. Người hâm mộ lại có suy nghĩ rằng liệu Shroud sẽ quay trở lại con đường game thủ chuyên nghiệp ở tựa game mới Valorant hay không? Nếu đó là sự thật thì có lẽ là tín hiệu đáng mừng khi có rất nhiều game thủ FPS chuyên nghiệp ở các game như CS:GO, Overwatch đang chuyển sang thi đấu ở Valorant.