Penguin tiết lộ Hiro chỉ chiếm 1% sức mạnh của TS, tự tin vào chức vô địch của "Ấn Mật Giáo" sau khi đánh bại 2 đội hình của CES

Với thắng lợi vừa qua, TS đã chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên góp mặt tại vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022.

TS dưới sự dẫn dắt của HLV Archie đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay. TS đã lột xác hoàn toàn so với VCS Mùa Xuân 2022 khi các tuyển thủ không chỉ tiến bộ về kĩ năng mà quan trọng hơn là lối chơi của team tỏ ra cực kì gắn kết và ngày càng nhuần nhuyễn.

Thất bại đáng tiếc trước SGB dường như không làm các thành viên TS nản lòng, thay vì đó toàn đội càng trở nên quyết tâm để thi đấu tốt ở những trận sau để củng cố vị thế số 1 trên BXH sau vòng bảng. Tiếp đón một CES đang không có được phong độ tốt là cơ hội bằng vàng để thầy trò HLV Archie lấy lại được cảm giác chiến thắng.

Team Secret đang có phong độ tương đối cao tại VCS Mùa Hè 2022
Team Secret đang có phong độ tương đối cao tại VCS Mùa Hè 2022

Đối với CES, đội tuyển này vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn đội hình tối ưu mặc dù VCS Mùa Hè 2022 đã bước vào giai đoạn lượt đi. Ở game 1 gặp TS, CES đã lần đầu có sự kết hợp giữa bộ 3 Poss – Leash – RonOP tuy nhiên kết quả để lại vẫn chỉ là nỗi thất vọng. TS dễ dàng hủy diệt CES ở game đấu này khi các thành viên Ẩn Mật Giáo tỏ ra vượt trội hơn hoàn toàn từ khâu đi đường đến triển khai thế trận.

Ở game 2, CES thay thế bộ đôi top rừng người Hàn bằng cặp nội binh Pun – Draktharr. Thế trận lúc này đã tỏ ra cân bằng hơn rất nhiều. 2 bên giằng co nhau nhưng TS vẫn là đội tuyển có được những pha giao tranh thắng lợi quan trọng. TS giải quyết gọn gàng CES 2 – 0 và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH.

Thắng lợi nhẹ nhàng 2 - 0 của TS trước CES
Thắng lợi nhẹ nhàng 2 - 0 của TS trước CES

Thắng lợi của TS trước CES còn giúp Ẩn Mật Giáo chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên góp mặt tại vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022. Trả lời phỏng vấn sau trận, Peguin khẳng định TS hiện không ngần ngại bất kì đối thủ nào và đều sẽ thi đấu hết mình. Người đi rừng của TS tự tin vào việc chỉ cần đội đánh đúng vị thế thì chức vô địch hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Chia sẻ về tình huống Hiro bị bắt lẻ trước khu vực baron ở game 2 nhưng TS vẫn quyết định giao tranh 4 vs 5 và quét sạch đối phương, Penguin cho hay: “Mất Hiro thì chỉ mất đi 1% sức mạnh của team nên toàn đội vẫn tự tin 4 vs 5”. Câu trả lời mang tính chất hài hước của Penguin nhưng nó cho thấy được TS đang cực kì tự tin vào kĩ năng các thành viên cũng như khả năng giao tranh của team.

Team Secret trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng playoffs VCS Mùa Hè 2022
Team Secret trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng playoffs VCS Mùa Hè 2022

Với việc có được tấm vé sớm lọt vào playoffs, NHM đang trông chờ vào những thử nghiệm đội hình của TS ở những trận đấu sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.