Tốc Chiến: Hướng dẫn chi tiết cách khắc chế Kassadin

Kassadin đang là một nhân tố khó chịu tại khu vực đường giữa. Cùng Mọt game tìm hiểu cách khắc chế vị Kassadin trong bài viết này nhé!

Tốc chiến bản cập nhật 3.3A cập bến sáng 29/07 cùng với sự ra mắt của Kassadin đã gây ảnh hưởng không nhỏ ở khu vực đường giữa. Vị tướng này xuất hiện thường xuyên ở cả trận đấu thường lẫn xếp hạng. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đối đầu với vị tướng này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách khắc chế hắn ta nhé.

Phân tích tướng Kassadin

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Đầu tiên hãy tìm hiểu sơ về những điểm mạnh và yếu của vị tướng này trong phần dưới đây nhé.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chi tiết cách khắc chế Kassadin

Điểm mạnh

  • Phát huy sức mạnh trong thời gian từ giữa đến cuối game.
  • Khả năng dồn sát thương cao.
  • Khả năng solo 1v1 tốt.
  • Dễ dàng hạ gục đối phương sau khi đạt cấp độ và có những trang bị phù hợp.

Điểm yếu

  • Giai đoạn đầu game không thể ép đường đối thủ.
  • Tầm đánh ngắn và máu giấy: đây là 2 điểm yếu khiến Kassadin phải hết sức cẩn thận ở giai đoạn đầu game.
  • Không có khống chế cứng.
  • Sức mạnh dựa nhiều vào khả năng “tốc biến” từ chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp.

Cách khắc chế Kassadin

Qua những đặc điểm trên của Kassadin, chúng ta hãy cùng tham khảo một vài lưu ý khi muốn khắc chế vị tướng này ở Tốc chiến bản cập nhật 3.3A nhé.

  • Kassadin khá yếu ở giai đoạn đầu game. Vì vậy, các bạn có thể tập trung gank khu vực đường giữa sớm. Cách này khiến Kassadin dễ bị hạ gục hoặc ít nhất phải lùi về phía sau, ảnh hưởng tới việc hưởng kinh nghiệm và kiếm vàng nâng cấp trang bị từ farm lính.
  • Giữ khoảng cách phù hợp với Kassadin. Vị tướng này có khả năng hồi năng lượng khi trúng tướng địch, tuy nhiên, tầm đánh lại khá ngắn. Do vậy, việc tránh tới gần Kassadin giúp bạn hạn chế khả năng hồi phục năng lượng cũng như cấu rỉa gây sát thương của hắn ta.
  • Sử dụng kỹ năng khống chế, ngăn Kassadin sử dụng liên tục Hư Vô Bộ PhápKassadin sẽ dễ dàng nằm xuống nếu đội bạn biết phối hợp kỹ năng khống chế (làm choáng, trói chân, hoảng sợ,…), giữ chân hắn ta và dồn sát thương.

Tướng và trang bị khắc chế Kassadin trong Tốc Chiến

Tướng khắc chế Kassadin

Các tướng có khả năng dồn sát thương kết liễu Kassadin nhanh chóng hoặc khống chế nhiều là lựa chọn phù hợp để đối đầu với Kassadin ở khu vực đường giữa. Dưới đây là một vài vị tướng Kênh Tin Game đưa ra để bạn tham khảo:

Tốc Chiến: Hướng dẫn chi tiết cách khắc chế Kassadin

Còn vị tướng nào mà bạn cảm thấy có khả năng đối đầu 1 vs 1 với Kassadin ở Tốc chiến 3.3A không? Hãy thảo luận thêm với Kênh Tin Game ở phần bình luận bên dưới nhé.

Trang bị có khả năng khắc chế Kassadin

Sát thương Kassadin gây ra là sát thương phép. Do vậy, những trang bị tăng kháng phép hoặc trang bị giúp người chơi hạn chế được khả năng dồn sát thương trong một khoảng thời gian sẽ giúp người chơi dễ thở hơn hoặc lật kèo hạ gục vị tướng này.

Bạn có thể tham khảo một số trang bị dưới đây:

Tốc Chiến: Hướng dẫn chi tiết cách khắc chế Kassadin

Để tối ưu việc khắc chế Kassadin, bạn hãy chọn cho mình một vị tướng mà mình chơi tốt và áp dụng thử các tips khắc chế Kassadin trong Tốc chiến mà Kênh Tin Game đã đề ra ở bài viết trên. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những hướng xử lý thích hợp khi đối đầu với vị tướng khó chịu này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame