Chung kết PMPL mùa Thu 2022 sẽ được tổ chức offline từ 26/8 – 28/8

Vòng VN Finals sẽ được tổ chức offline tại TP. Hồ Chí Minh tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình với tựa game PUBG Mobile.

Với mục đích thắt chặt tương tác trong cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam, BTC giải đấu PMPL mùa Thu 2022 đã quyết định cho các trận đấu Vòng VN Finals được diễn ra OLAN có khán giả tại TP. Hồ Chí Minh. 

Chung kết PMPL mùa Thu 2022 sẽ được tổ chức offline từ 26/8 - 28/8

Theo thông tin từ Fanpage PUBG Mobile Esports Việt Nam, khi đến OLAN người hâm mộ có thể gặp được các tuyển thủ yêu thích của mình, được ngắm nhìn sân khấu hoành tráng, được tận hưởng không khí khi trực tiếp giao lưu và cổ vũ các đội tuyển thi đấu cùng những fan hâm mộ của đội tuyển khác.

Ngoài ra, còn có các hoạt động đặc biệt như giao lưu và chụp hình với tuyển thủ yêu thích, trò chuyện cùng Caster và KOLs, cùng một số hoạt động cực hấp dẫn khác đang chờ đón. Vừa được xem các đội thi đấu và còn có thể ngắm dàn trai xinh gái đẹp, đây sẽ là những cảm giác mà chỉ khi đến tham dự ONLAN, khán giả mới có thể cảm nhận được.

Vòng VN Finals PMPL mùa Thu 2022 sẽ kéo dài trong 3 ngày liên tục từ 26/08 – 28/08 với sự góp mặt của 16 đội tuyển đã vượt qua vòng Pro – League. Mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu diễn ra để tìm ra tân vương của giải năm nay. Ngoài D’Xavier – đương kim vô địch PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022 sẽ được đặc cách suất tham dự giải đấu thì 4 đội đội tuyển có thành tích cao nhất sẽ có cơ hội tham dự Vòng League của giải đấu PMPL SEA Championship Mùa Thu 2022. Các đội tuyển từ Top 5 – Top 7 của Bảng xếp hạng Vòng VN Finals PMPL mùa Thu năm nay còn được góp mặt ở Vòng Play-in giải PMPL SEA Championship Mùa Thu 2022 diễn ra trong 2 ngày. 

Tổng giải thưởng của vòng VN Finals sẽ có giá trị 1 tỷ 124 triệu đồng, trong đó đội vô địch PMPL Việt Nam Mùa Thu 2022 sẽ nhận được phần thưởng lên tới 400 triệu đồng. 

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp tại các kênh sóng Facebook, YouTube và Tiktok của PUBG Mobile Esports Việt Nam. Mời các bạn chú ý đón xem!

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về game nhé!