Perkz cùng Jankos lập team quyết đấu đội tuyển cũ G2 tại LEC 2024

Đội hình mới của Heretics sở hữu tới 3 cựu vương MSI và tất cả đều đã từng lên ngôi LEC với tham vọng trở thành thế lực mới của LMHT châu Âu.

Team Heretics đã chốt đội hình tại LEC Mùa Đông 2024 với bộ ba từng đưa G2 Esports lên đỉnh vinh quang tại 2019 Mid-Season Invitational (MSI). Tổ chức esports Tây Ban Nha đang khao khát thành công sau khi lỡ hẹn với Chung kết Thế giới 2023 và đề ra tham vọng chinh phục danh hiệu với những ngôi sao đã quá quen mặt với LEC. Ba tuyển thủ là nòng cốt của Heretics mùa sau gồm Perkz, Jankos và Wunder. Họ từng là người cũ của G2 Esports và đạt được thành công chưa từng có trong hai năm sau đó với đỉnh cao là chức vô địch giải đấu quốc tế MSI 2019. Bộ ba này từng phối hợp cực kỳ ăn ý và sở hữu lối chơi đặc sắc được cho sẽ là điểm tựa của Heretics cho mùa giải 2024.

Perkz đường giữa, Wunder đường trên và Jankos đi rừng, Heretics đang sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm trận mạc để trở thành ứng viên hàng đầu tại giải đấu LMHT số một châu Âu. Cùng với ba tên tuổi lão làng trên, tổ chức còn sở hữu cặp đôi đường dưới đáng chờ đợi là Flakked cùng Kaiser. Flakked ra mắt đấu trường chuyên nghiệp tại LEC 2022 và ngay lập tức cùng G2 gặt hái danh hiệu với tư cách tân binh. Bên cạnh cựu xạ thủ của G2 cũng là hỗ trợ đã từng cùng MAD Lions thống trị LEC 2021, Kaiser. Đội hình tin đồn trở thành hiện thực của Heretics sẽ kết hợp với HLV Peter Dun hứa hẹn sẽ đem tới sự cạnh tranh khốc liệt và nhiều thứ đang mong chờ cho khán giả tại LEC 2024.