Perkz và Alphari sẽ trở lại LEC trong màu áo Team Vitality

Theo một báo cáo mới xuất hiện gần đây thì Alphari và Perkz đã được liên hệ để trở lại LEC trong màu áo Team Vitality ở mùa giải 2022.

Trong tuần vừa qua, nhiều thông tin đồn đoán rằng bộ đôi Alphari và Perkz đang tìm cách để thi đấu cùng nhau ở mùa giải 2022 sắp tới. Được biết họ đã nhận được sự qua tâm bởi một số đội tuyển tại khu vực LEC và theo một báo cáo mới từ Esportsmanicos thì cả hai tuyển thủ này đã đạt được thoả thuận với Team Vitality.

Rõ ràng cả Perkz lẫn Alphari đều mong muốn có được nhiều thành tựu hơn, nhất là sau mùa giải giải 2021 không thực sự thành công. Với Alphari, anh đã bỏ lỡ trận tứ kết CKTG 2021 chỉ sau một thất bại duy nhất trước Gen.G.


Trong khi đó, Cloud9 cũng phải nói lời chia tay với CKTG ở vòng knock-out khi cũng bị đánh bại bởi Gen.G. Đội tuyển Bắc Mỹ đã tạo ra một màn lội ngược dòng thần kỳ để có thể góp mặt vào vòng knock-out nhưng họ đã bị chặn đứng bởi đại diện của LCK.

Nếu các báo cáo này là chính xác thì chúng ta sẽ được chứng kiến màn "home coming" của cả hai tuyển thủ hàng đầu tại khu vực Châu Âu. Perkz, được nhiều người coi là tuyển thủ phương Tây vĩ đại nhất mọi thời đại, sẽ trở lại LEC sau một năm vắng bóng kể từ khi anh rời G2 Esports để gia nhập Cloud9 vào mùa giải 2021. Đồng thời, Alphari cũng trở lại Châu Âu sau một năm vắng bóng sau khi rời Astralis tới Liquid sau mùa giải 2020.


Việc đem về hai bản hợp đồng chất lượng này chắc chắn sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn đối với Team Vitality. Trước đó, họ chưa bao giờ được đánh giá là một đội tuyển tầm cỡ của LEC khi thành tích tốt nhất từng đạt được là vị trí thứ 3 tại LEC Mùa Hè 2021 và bị loại ở vòng bảng tại CKTG năm đó.

Mùa giải năm nay chứng kiến một Vitality cũng không thực sự nổi bật khi kết thúc hai giải Mùa Xuân và Mùa Hè lần lượt ở vị tí thứ 10 và thứ 6. Tuy nhiên, với việc G2 vừa tuyên bố chia tay line-up hiện tại cùng một số thay đổi được cho là sẽ xuất hiện tại Fnatic, thị trường chuyển nhượng đang mở rộng cửa đối với tổ chức Esports Pháp.


Việc đem về những bản hợp đồng chất lượng sẽ giúp họ gia tăng sức mạnh của mình, qua đó hướng đến những thành công mới ở mùa giải 2022, đặc biệt là tấm vé tham dự CKTG năm sau.

MỤC LỤC [Hiện]