Phá đảo meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh với đội hình Thần Tướng - Hộ Vệ của 'Ngài' Trâu TV

Trâu TV đang rất tích cực trong việc thử nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh trên máy chủ PBE.

Nếu bạn vẫn chưa biết đội hình nào mạnh trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh thì ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về team Thần Tướng - Hộ Vệ của "Ngài" Trâu TV. Đây là đội hình vô cùng dễ chơi, dễ làm quen, sở hữu sức mạnh ổn định trong hầu hết thời gian của trận đấu và có thể đối đầu tốt với rất nhiều team-comp bá đạo khác nhau.

Phá đảo meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh với đội hình Thần Tướng - Hộ Vệ của Ngài Trâu TV - Ảnh 1.

Thần Tướng là một trong những đội hình rất dễ làm quen

Một trong những dấu hiệu cho thấy bạn nên chơi đội hình Thần Tướng đó là cửa hàng cho rất nhiều quân cờ thuộc tộc này, hoặc bạn nhận được unit Tinh Anh Thần Tướng. Khi đó việc xây dựng đội hình ở đầu trận là cực kì dễ dàng, chủng tộc này cho rất nhiều máu nên bạn có thể yên tâm về độ chống chịu của cả team.

Tuy nhiên chỉ nhiều máu thôi là chưa đủ, nếu muốn có chuỗi thắng và gia tăng sức mạnh cho các Thần Tướng, bạn phải có thêm những quân cờ bổ trợ khác. Ví dụ như trong trận đấu của Trâu TV, anh kết hợp cùng với tộc Thần Tài để gia tăng lượng tiền nhận được. Nếu không thì những quân cờ như Elise (kích hoạt Hộ Vệ với Jarvan IV) hay Jax, Yasuo (kích hoạt Song Đấu với Xin Zhao)... sẽ giúp cho bạn thắng một cách dễ dàng hơn.

Phá đảo meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh với đội hình Thần Tướng - Hộ Vệ của Ngài Trâu TV - Ảnh 2.

Đội hình đầu trận của Trâu TV khi tận dụng Tinh Anh Thần Tướng và kết hợp với tộc Thần Tài để có thêm vàng

Tới giai đoạn giữa trận, đặc biệt là cấp 5-6, bạn cần phải tạo điều kiện tốt nhất cho những unit Thần Tướng có mặt trong round thắng để có được lượng máu và sát thương kỹ năng tối đa. Để làm được điều này thì có 2 cách, một là dựa vào may mắn như nhặt được trang bị tốt, cửa hàng cho tướng thích hợp, hai là làm giống như Trâu TV, roll xuống khoảng 10-20 tiền để nâng cấp tướng lên 3 sao.

Phá đảo meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh với đội hình Thần Tướng - Hộ Vệ của Ngài Trâu TV - Ảnh 3.

Trâu đã roll kiếm Garen 3 sao làm chủ lực đầu trận, đảm bảo chiến thắng và cộng thêm chỉ số cho các quân cờ Thần Tướng sau

Khi sở hữu một unit mạnh vượt trội như vậy, bạn nên đưa dần dần các unit Thần Tướng vào sân đấu để nhận được chỉ số cộng thêm sau mỗi round thắng. Tới khi hiệu ứng 6 Thần Tướng được kích hoạt, đội hình của bạn sẽ mạnh lên cực kì nhiều và giúp cho những unit đưa vào sau tiếp tục có được chỉ số cộng thêm từ chủng tộc này.

Đặc điểm của tộc Thần Tướng đó là không có tướng 4 tiền, vì vậy sức mạnh cuối trận dựa hoàn toàn vào Azir - một quân cờ 5 tiền. Điều này khiến cho lối chơi hyper-roll Thần Tướng là cực kì mạo hiểm, bạn nên tích tiền và lên cấp 8, hoặc thậm chí là cấp 9, để đảm bảo có được một Azir đủ mạnh và gánh sát thương về cuối trận.

Phá đảo meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh với đội hình Thần Tướng - Hộ Vệ của Ngài Trâu TV - Ảnh 4.

Azir là quân cờ cực kì quan trọng về cuối trận của Thần Tướng

Tới gian đoạn này, bạn nên bỏ quân cờ Thần Tướng ít tác dụng nhất hoặc không thể lên cấp, thường là Vi hoặc Nidalee. Thay thế những unit đó sẽ là các quân cờ kích hoạt những hệ bổ trợ như Hộ Vệ, Tiên Phong hay Song Đấu, chúng sẽ bổ sung sát thương, chống chịu và bảo vệ tối đa cho Azir của team bạn. Nếu như bạn có Tinh Anh Thần Tướng như Trâu TV, thì có thể bỏ thêm 1 quân cờ nữa để lấy chỗ cho Zilean, Cassiopeia hay Riven, những unit cực kì mạnh ở cuối trận.

Phá đảo meta Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh với đội hình Thần Tướng - Hộ Vệ của Ngài Trâu TV - Ảnh 5.

Trâu đã đưa thêm những quân cờ như Zilean, Riven, Cassiopeia để bổ sung sức mạnh cuối trận

Về cơ bản thì Thần Tướng là một đội hình dễ làm quen, hiệu ứng không có gì phức tạp, nó vô cùng thích hợp với những game thủ mới làm quen với meta của Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Định Mệnh.