Khám phá quá trình thiết kế hình nền tải trận mặc định và trang phụ Đặc Vụ Siêu Linh của Bông Hồng Sa Mạc Samira

Quá trình thiết kế nên những bức hình tuyệt vời này có gì thú vị?
Khám phá quá trình thiết kế hình nền tải trận mặc định và trang phụ Đặc Vụ Siêu Linh của Bông Hồng Sa Mạc Samira

Dù được hé lộ một số chi tiết đầu tiên vào những ngày đầu tháng 7 nhưng phải đến gần 2 tháng sau, Riot Games mới chính thức giới thiệu đến người chơi vị tướng thứ 151 của Liên Minh Huyền Thoại, Bông Hồng Sa MạcSamira. Ngay lập tức, cô đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại cảm thấy vô cùng phấn khích với bộ kỹ năng độc đáo cùng ngoại hình và tính cách mạnh mẽ, thú vị của vị tướng này. Bên cạnh những yếu tố trên, hình nền tải trận mặc định cũng như trang phục Đặc Vụ Siêu Linh của cô cũng nhận được sự chú ý lớn bởi vẻ đẹp hớp hồn của mình và trong bài viết này hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu quá trình hình thành nên những bức hình nền tải trận đó nhé.

EgTaaXvWkAErH0i

Hình nền tải trận mặc định – Họa Sĩ: Jessica Oyhenart

Được thiết kế bởi họa sĩ đã có thời gian gắn bó khá dài với Liên Minh Huyền Thoại và cô cũng chính là người chắp bút tạo nên những hình nền tải trận mặc định nổi tiếng của rất nhiều vị tướng như: Yuumi, Akali (làm lại), Irelia (làm lại), Zoe, … Nói về dự án lần này, cô đã chia sẻ như sau:

Tôi không có quá nhiều thời gian dành cho việc thiết kế hình nền tải trận như trước đây nhưng tôi muốn gửi tình yêu của mình đến đội ngũ những người đã tạo nên vị tướng này cũng như tính cách và cảm xúc mà họ đã trao cho cô ấy – Ôi tôi không thể cưỡng lại được. Tôi thực sự cảm thấy phấn khích về việc thể hiện nên không khí bụi bặm, nóng nực của vùng đất nằm bên rìa xa mạc, có lẽ là một thị trấn nằm giữa Shurima và Noxus. Ngoài ra, tôi cũng vô cùng thích thú với họa tiết trên trang phục của cô ấy nữa đóoooooo ”

Với tính cách mạnh mẽ cùng phong cách chiến đấu liều lĩnh, sẵn sàng lao vào những trận chiến nguy hiểm nhất, đã có rất nhiều bản thiết kế ban đầu được đưa ra.

Những bản thiết kế ban đầu

Từ bức hình trên, chúng ta có thể thấy được những ý tưởng đưa ra là vô cùng phong phú: chiến đấu giữa làn mưa đạn, bước ra từ cơn bão lửa hay chiến đấu giữa vòng vây kẻ thù. Tuy nhiên, để thể hiện được rõ việc cô là một lính đánh thuê cũng như phù hợp với việc sử dụng tại màn hình vào trận. Bản phác thảo B với ý tưởng cô đang đứng trong một quán rượu nằm giữa ShurimaNoxus đã được lựa chọn. Sau khi đã lựa chọn được bản thiết kế phù hợp, quá trình hoàn thiện và lên màu đã được bắt đầu:

Quá trình hoàn thiện và lên màu

Tác phẩm hoàn thiện

Quả đúng như lời tác giả chia sẻ, với tông màu vàng ấm cùng chi tiết cát bụi, chiếc rìu hay bộ giáp sắt nặng nề, bức hình đã thể hiện được rõ bầu không khí của sa mạc Shurima cũng như đế chế Noxus. Ngoài ra, một chi tiết khá thú vị khác là con dao trên tay phải của cô trong bản thiết kế ban đầu đã được chuyển thành đồng xu, thứ được cô sử dụng trong hoạt ảnh Ctrl + 2 vô cùng nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Hình nền tải trận Đặc Vụ Siêu Linh – Họa Sĩ: Jennifer Wuestling

Sử dụng đại đao cùng hai khẩu súng, yêu thích xông pha vào những chốn nguy hiểm,… Chà, chỉ cần liệt kê một số chi tiết như vậy thôi thì hẳn là chúng ta cũng cảm nhận được rằng Samira và dòng trang phục này sinh ra là để dành cho nhau. Chính vì sự tương đồng đó mà những ý tưởng được đưa ra cho hình nền tải trận của trang phục này hẳn là sẽ rất tuyệt vời, hãy cùng nhau điểm qua nhé:

Những ý tưởng thiết kế ban đầu

Quả là vô cùng ấn tượng đúng không nào các bạn, mỗi ý tưởng đều có những nét đẹp riêng và làm nổi bật lên tính cách, vẻ đẹp của bông hồng sa mạc. Sau khi đã cân nhắc và lựa chọn ra thiết kế phù hợp nhất, quá trình lên màu và hoàn thiện bắt đầu.

Quá trình lên màu và hoàn thiện

Tác phẩm cuối cùng

divider-600x22

Thực sự là vô cùng thú vị đúng không nào các bạn. Hãy để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận và cùng nhau chờ đợi sự xuất hiện chính thức của vị tướng xạ thụ đặc biệt này trong bản 10.19 sắp tới nhé.