Kết quả vòng loại CKTG 2020 LCK hôm nay 7/9: AF đi tiếp gặp T1

Kết quả vòng loại CKTG 2020 LCK hôm nay 7/9: AF đã có một chiến thắng quá dễ dàng trước KT Rolster để đối đầu với T1 ở vòng đấu tiếp theo.

Link trực tiếp vòng loại CKTG 2020 LCK hôm nay 7/9:

Link bình luận tiếng Việt:

AF vs KT: 3-0

Game 3

Với 2 mạng chiến công đầu ở đường trên, Camille và Lillia của AF đã quá xanh, tạo tiền để để cho AF snowball ván đấu một cách dễ dàng.

Chiến thắng 3-0 chung cuộc, AF sẽ gặp T1 ở vòng đấu tiếp theo của vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK.

Game 2

KT đã quá tham khi đội hình của họ dù thừa sát thương nhưng lại rất cần thời gian để đạt ngưỡng sức mạnh. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi AF là đội chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu nhờ tận dụng tốt Dịch Chuyển của các thành viên.

Dù mắc một vài sai lầm khi để KT ăn Baron, nhưng đội hình của AF vẫn quá mạnh so với dối thủ. Họ không thể giao tranh theo ý muốn khi Taric của Ben chơi rất thận trọng và dùng Vũ Trụ Rạng Ngời rất đúng lúc. Ngăn cản được chuỗi wombo combo của KT, AF đã giành chiến thắng ở ván đấu bản lề.

Game 1

KT Rolster đã cố gắng tối đa để hạn chế bể Tướng của Mystic khi để tất cả các lượt cấm vào vị trí Xạ thủ và chọn luôn 2 AD là Lucian và Ezreal. Thế nhưng, họ vẫn không thể ngăn cản Mystic với con bài Kai'sa.

Dù chiếm ưu thế những phút đầu, nhưng càng về sau, KT lại càng lép vế trước combo của AF, khi Lillia của Fly và Ngộ Không của Kiin mở giao tranh quá tốt, tạo tiền đề để cho Mystic gây sát thương tối đa trong giao tranh. Không thể ngăn cản được Mystic, KT đã phải thất bại trong ván 1.

*****

Afreeca Freeces đã làm nên cú shock ở Playoffs LCK Mùa Hè 2020 khi khiến T1 lần đầu tiên trong lịch sử bị loại ở vòng Wild Card. Liệu Kiin và Mystic sẽ tiếp tục thể hiện khả năng gánh team để giúp AF gặp lại T1 ở vòng loại thứ 2?

KT Rolster đã tiến bộ khá nhiều so với mùa giải năm ngoái, nhưng họ còn khá nhiều điều phải làm nếu muốn vươn tới những mục tiêu xa hơn. Lúc này, lối chơi của KT đang phụ thuộc rất nhiều vào Aiming, nhưng liệu Xạ thủ trẻ này có đủ sức gồng gánh KT tới CKTG?

Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Spirit - Fly - Mystic - Ben.

Đội hình KT Rolster: Smeb - bonO - Ucal - Aiming - TuSin.