Phân biệt sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý

Điều này rất quan trọng để các bạn có được một combo quân mạnh mẽ và giành chiến thắng trong Đấu Trường Chân Lý đó.

Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu bảng xếp hạng sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý 9.13 nhé!

Hạng S (Vượt trội)

hgnbhnb Phân biệt sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý 1

Đây là những vị tướng có sức mạnh bá đạo và thường là nhân tố chủ chốt trong đội hình ở mọi giai đoạn của trận đấu. Sức mạnh của những vị tướng này sẽ càng trở nên đáng sợ nếu được trang bị những item thích hợp (như Quỷ Thư với Garen, Shojin với Pyke, các đồ tăng tốc đánh, sát thương với Draven).

Những vị tướng nằm ở hạng S có những kỹ năng rất bá đạo, như Garen xoay gây dame AOE và còn chống sát thương phép, Draven có sát thương mạnh đến mức phi lý (nhiều tình huống Draven 1 sao chấp 2 con tướng 2 sao). Hơn nữa, trong nhiều tình huống, các bạn có thể chọn đơn lẻ những vị tướng này trong đội hình bởi dù không có combo quân, chúng vẫn có những tác dụng nhất định. Cụ thể là Cho’Gath với khả năng khống chế siêu rộng khổng lồ. Các bạn nên sử dụng những vị tướng này và cố gắng nâng lên 3 sao nếu có cơ hội.

Hạng A (Mạnh)

hgnbhnb Phân biệt sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý 2

Những vị tướng nằm ở hạng A là những vị tướng khá khỏe so với bậc tướng của họ. Một số vị tướng có khả năng gánh đội mạnh như Akali, Aurelion Sol, Swain, Brand. Trong khi đó, những vị tướng khác cũng rất hữu dụng trong mọi giai đoạn của trận đấu như Ashe có khả năng gây choáng đối phương khá lâu, Kayle với Bất Tử Hộ Thân. Dẫu vậy, đôi khi những vị tướng này vẫn có nhiều tình huống tung chiêu vào hư không hoặc sai  đối tượng cần thiết, cụ thể như Kayle, Lulu.

Hạng B (Bình thường)

hgnbhnb Phân biệt sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý 3

Đây là những vị tướng sở hữu sức mạnh “cân bằng” trong trò chơi, không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu. Một số vị tướng khỏe trong các giai đoạn cụ thể của trận đấu (như Nidalee, Kha’Zix, Elise đầu trận rất ghê gớm). Trong khi đó, một số cũng có tiềm năng gánh đội cực mạnh nếu tung được kỹ năng chuẩn xác (Karthus, Shyvana, Katarina, Miss Fortune, Leona) nhưng lại dễ dàng trở thành phế vật nếu tung chiêu theo kiểu “mù mắt” hoặc bị chết sốc trước khi làm bất cứ điều gì có ích.

Hạng C (Yếu)

hgnbhnb Phân biệt sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý 4

Các vị tướng này không thực sự có bất kì điểm nào nổi bật so với các vị tướng cùng bậc với họ. Bộ kĩ năng đơn giản, không có gì nổi bật. Mặc dù một số vị tướng có thể tạo đột biến trong một số rất ít các trường hợp (như Blitzcrank hay Gangplank, Zed nếu ném phi tiêu trúng trên 2 người). Tuy nhiên tỉ lệ xảy ra chuyện đó thường rất hạn chế. Nhìn chung bạn chỉ nên sử dụng các vị tướng này nếu như bạn cần đến chúng để hoàn thiện đội hình về cuối trận, còn nếu có những vị tướng mạnh hơn, bạn nên ưu tiên cho họ ra sân hơn là những vị tướng này.

Hạng D (Vô dụng)

hgnbhnb Phân biệt sức mạnh của các tướng trong Đấu Trường Chân Lý 5

4 vị tướng này trong thời điểm hiện tại rất cần nhận được một chút tăng sức mạnh từ Riot. Họ gần như chỉ là mảnh ghép “bất đắc dĩ” trong combo quân của bạn. Vì thế, chỉ nên cho những quân này “chơi”  trong trường hợp cần chúng để hoàn thiện đội hình mà thôi. Nếu không bạn sẽ phải bán máu liên tục đấy!