Phỏng vấn VaneLove: "8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân"

Đó là câu trả lời của đội trưởng Team Hà Nội VaneLove trước trận đấu đặc biệt diễn ra vào 19h30 tối nay.

Nếu được chọn ra một cộng đồng game lâu đời, bản sắc và luôn có cái chất riêng thì chúng ta sẽ phải nhắc tới AoE. Cồng đồng AoE Việt trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, với nhiều thăng trầm biến cố nhưng vẫn giữ được cái "bản sắc" của riêng mình. Nhiều người nói rằng "người biết chơi và xem AoE không nhiều, nhưng chúng tôi rất chất".

Phỏng vấn VaneLove: 8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân - Ảnh 1.

Đội trưởng team AoE Hà Nội chia sẻ cảm xúc của bản thân về trận đấu tối nay

Thật đặc biệt khi tối nay, sau nhiều nỗ lực của 2 công ty AoE lớn nhất thời điểm hiện tại là VEC và EGO. Cuối cùng các fan hâm mộ của tựa game đế chế lại được sống lại cảm xúc của một thời tuổi trẻ. Đối với thế hệ 8X, cuối 7X, những cái tên như Em Bé, Trai Làng, VaneLove, Tiểu Bạch Long, Yugi, MeoMeo, những cuộc chiến nảy lửa giữa 2 clan AoE bậc nhất thời đấy của AoE Việt là Hà Nội và Trường Phát là một phần của tuổi trẻ, của tuổi thanh xuân.

Tối ngày hôm nay, cả 2 team sẽ cùng nhau đối đầu trong một trận đấu để ôn lại kỷ niệm. Một trận đấu mà sẽ giúp các khán giả gợi nhớ lại chính tuổi trẻ và niềm đam mê của chính mình. Nhóm phóng viên của chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với game thủ VaneLove trước trận đấu đặc biệt này. Đội trưởng đến từ Hà Nội chia sẻ: "Hơn 10 năm chơi AoE của mình, trải qua nhiều trận đấu lớn nhưng quả thật tối qua, nghe xong tin có kèo giữa Hà Nội cũ và Trường Phát cũ, bản thân mình rất vui và cảm thấy hồi hộp. Rất lâu rồi, đúng hơn là 8 năm rồi, những con người ngày xưa lại được ngồi cùng nhau và thi đấu một trận chế, chẳng còn gì là phê hơn cảm giác đó cả (cười)".

Phỏng vấn VaneLove: 8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân - Ảnh 2.

Trận đấu tối nay khiến VaneLove nhớ lại những ký ức huy hoàng cùng Team Hà Nội

Khi được hỏi về những kỷ niệm về những ngày hè "rực lửa" ở Đại La, Lê Thanh Nghị, Đỗ Minh Hải (tên thật của game thủ VaneLove) trả lời: "Cái này đó an hem rất vui, đế chế nó là tất cả, cũng ít khi được đánh nhiều kèo như bây giờ. Mình còn nhớ có một hôm cũng là tầm vào tháng 8 này, hôm đấy Hà Nội nắng to, rất nóng. Mình được anh Huy gọi đi đánh kèo với Trường Phát EC kết hợp cùng Tiểu Bạch Long. Hôm đấy đến quán ở Đại La, khán giả đến xem trực tiếp rất đông, không nhúc nhích được. Sướng nhất là mỗi khi team Hà Nội ốp quân, cả quán vỗ tay ầm ầm, reo hò phấn khích. Mồ hơi, không điều hòa, chỉ có 2 cái quạt nhỏ nhưng ai cũng vui và thấy sướng trong người"

Phỏng vấn VaneLove: 8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân - Ảnh 3.

Những trận đấu AoE ngày xưa thu hút rất nhiều khán giả đến theo dõi trực tiếp

Trước câu hỏi nhận định của bản thân về trận đấu tối nay, game thủ VaneLove chia sẻ "Bản thân tối nay là một trận đấu ý nghĩa, chuyên môn nó sẽ không được cao như thời ngày xưa đâu (cười). Thực tế bây giờ còn mình, Hoàng Mai Nhi, Gunny, Yugi, Tuti là còn thi đấu chuyên nghiệp. Anh Tiểu Bạch Long, Meo Meo hay Em Bé không còn thi đấu nhiều nữa. Tuy nhiên trận đấu tối nay sẽ là bữa tiệc của cảm xúc, của những cuộc đấu trí hấp dẫn đời 4 của những huyền thoại AoE một thời, những con người đã tạo nên một phần của lịch sử huy hoàng của cộng đồng AoE Việt. 8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân. Đây đúng nghĩa là một trận đấu tri ân huyền thoại, tri ân những khán giả. Trận đấu gợi nhớ về tuổi thanh xuân".

Phỏng vấn VaneLove: 8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân - Ảnh 4.

Trường Phát EC của huyền thoại Yugi, Meo Meo

Phỏng vấn VaneLove: 8 năm rồi tôi mới cùng những người anh em sống lại những khoảnh khắc của thanh xuân - Ảnh 5.

Sẽ kết hợp cùng huyền thoại Tiểu Bạch Long trong trận đấu tối nay

Thông tin về trận đấu:

Hà Nội Old: Em Bé, Hoàng Mai Nhi, Tuti, VaneLove

Trường Phát cũ: Tiểu Bạch Long,Yugi, Meo Meo, Gunny

19h30 tối nay, quý vị và các bạn có thể theo dõi trận đấu tại fanpage của game thủ VaneLove

Link:https://www.facebook.com/dominhhai7688/

Hy vọng rằng, tối nay, cộng đồng AoE Việt sẽ cùng nhau sống lại những ký ức về một thời AoE đầy rạo rực, nơi ghi dấu những huyền thoại đã góp phần tạo nên một cộng đồng AoE bản sắc và phát triển như bây giờ.