PMWI 2022 Afterparty Showdown: Gọi tên nhà vô địch Vampire Esports

Kết thúc ngày đấu cuối cùng của vòng Afterparty Showdown, Vampire (Thái Lan) đã phô diễn sức mạnh của mình khi giành top 1 đầy thuyết phục.

Sau 3 ngày thi đấu bùng nổ, đại diện đến từ Thái Lan – Vampire Esports đã có một màn trình diễn xuất sắc và đem về cho mình chức vô địch của vòng Afterparty Showdown cùng số tiền thưởng 167.000 USD (khoảng 3,6 tỉ VNĐ). 

Vampire bước vào ngày mở màn của tuần 2 PMWI với khởi đầu không như mơ khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 35 điểm và bị nhóm dẫn đầu nới rộng khoảng cách khá xa. Sang ngày thi đấu thứ hai, Vampire đã thi đấu bùng nổ và vươn lên vị trí Top 2 BXH tổng với 110 điểm, rút ngắn khoảng cách với Top 1 là Alpha 7 Esports xuống còn 27 điểm. 

Đến ngày thi đấu cuối cùng, mặc dù bị đổi tuyển đến từ Brazil là Alpha 7 Esports dẫn trước với điểm số khá xa nhưng Vampire đã xuất sắc hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục qua đó giành vị trí đầu bảng từ tay Alpha 7 Esports. Vampire Esports đã có một ngày thi đấu không có gì để miêu tả được khi họ đã giành được 3 WWCD trong 6 trận đấu qua đó chung cuộc xếp vị trí Tốp 1 với tổng 180 điểm, 90 mạng hạ gục cùng 90 điểm hạng. Xếp ngay sau Vampire Esports lần lượt là Alpha 7 Esports (174 điểm), Team Falcons (129 điểm) và S2G Esports (116 điểm). 

PMWI 2022 Afterparty Showdown: Gọi tên nhà vô địch Vampire Esports

Với những vị trí trên bảng tổng sắp, các đội tuyển giành quyền tham gia vòng Afterparty Showdown cũng sẽ được nhận số tiền thưởng tương ứng. Tổng giá trị giải thưởng của tuần 2 PMWI 2022 là 1 triệu USD, số tiền này sẽ được chia đều cho các hạng mục khác nhau.

PMWI 2022 Afterparty Showdown: Gọi tên nhà vô địch Vampire Esports

Kết thúc giải đấu PMWI 2022, Vampire Esports đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ khi họ đã lập cú đúp trong giải đấu lần này với 2 chức vô địch của vòng Main Tounrament và vòng Afterparty Showdown. Một lần nữa chúc mừng tân vương của giải đấu năm nay – Vampire Esports.