SofM gửi lời tri ân đến CĐV sau khi bị loại ở playoffs LPL mùa Hè 2022

SofM đã có đôi lời chia sẻ sau chặng đường khó khăn và nhận thất bại sớm tại playoffs LPL mùa Hè 2022 trước LNG.

Tối 19/8, WBG đối đầu với LNG vòng 2 playoffs LPL mùa Hè 2022. Đa số cổ động viên đều lạc quan về tấm vé đi tiếp với SofM và đồng đội. Thế nhưng, họ lại để thua 1-3 trước Kỳ Lân Tô Châu. Qua đó, WBG chính thức nói lời chia tay cuộc đua LPL lẫn cơ hội đến CKTG 2022.

SofM gửi lời tri ân đến CĐV sau khi bị loại ở playoffs LPL mùa Hè 2022

Kết quả không mong đợi này khiến WBG hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ. Và hiển nhiên, hai cái tên chủ chốt, SofM và TheShy tiếp tục đứng mũi chịu sào. Sau tất cả, tài năng, danh tiếng từ bộ đôi ngôi sao không cứu nổi WBG.

Để rồi, sau đó, trên fanpage chính thức của SofM tại Việt Nam, anh đã gửi đôi lời đến cổ động viên. Ngôi sao 24 tuổi chủ yếu gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ mình suốt chặng đường qua.

“Hello anh em,

Vậy là hành trình mùa hè của team WBG đã phải tạm dừng lại tại đây.

Ngoài xin lỗi và cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua thì mình cũng không biết phải nói gì hơn.

Các thông tin khác liên quan SofM sẽ được cập nhật sau.

Cảm ơn mọi người.

LPL là môi trường thi đấu vô cùng khắc nghiệt. Ở đây chứng kiến không ít cái tên lẫy lừng gục ngã. Và hiển nhiên, SofM cũng có lúc lên đỉnh, lúc xuống vực thẳm. Nhưng phải nói một tiếng công bằng, Duy Cầu Giấy đã nổ lực rất nhiều để gồng gánh WBG.

SofM gửi lời tri ân đến CĐV sau khi bị loại ở playoffs LPL mùa Hè 2022

LMHT không phải trò chơi cá nhân, bạn xuất sắc thì sẽ giành danh hiệu. Đây luôn được xem như cuộc chiến tập thể, đề cao tinh thần đồng đội. Vì thế, SofM hay TheShy hay đến đâu cũng không thể tự chèo con tàu WBG. Bởi lẽ, đội ở LPL mùa Hè 2022 có rất nhiều vấn đề. Lối chơi hay từng ngôi sao đều thật sự không tốt. Đã vậy, WBG còn thiếu sự ổn định so với những ông lớn khác. Để rồi, kết quả tối 19/8 xứng đáng với WBG.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame