LMHT: Đợt buff trong bản 12.15 biến Zed trở thành “bá chủ đường giữa”

Đợt buff của Riot với Zed trong phiên bản 12.15 đang cho thấy sự hiệu quả khi Sát Thủ Bóng Tối đang tỏ ra vô cùng bá đạo trong meta hiện tại.

Zed luôn được biết đến là một trong những Sát Thủ lợi hại bậc nhất trong LMHT với khả năng ám sát kẻ địch vô cùng mượt mà cùng lối chơi ảo diệu. Tuy vậy trong một vài meta trước, Zed lại không thường xuyên được lựa chọn khi mà những vị tướng chống chịu lên ngôi sau bản 12.10. Điều này buộc Riot phải đưa ra những thay đổi trong bản cập nhật 12.15 để cải thiện độ hiệu quả của Zed.

LMHT: Đợt buff trong bản 12.15 biến Zed trở thành

Đàng chú ý nhất trong những thay đổi nói trên là việc cả W và R của Zed đều được tăng tầm hoạt động, cũng như chiêu E tiêu tốn ít mana hơn. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận của Zed với những tình huống chiêu cuối cũng như cấu máu đối thủ với combo chiêu thức của mình. Và có vẻ như ở thời điểm hiện tại, những thay đổi của Riot Games đang cho thấy hiệu quả khi Zed đang quay trở lại meta một cách vô cùng mạnh mẽ.

LMHT: Đợt buff trong bản 12.15 biến Zed trở thành

Theo thống kê, Zed đang là một trong những cái tên bị cấm nhiều nhất trong xếp hạng đơn với con số 33,6%. Đây là điều không quá khó hiểu khi Sát Thủ Bóng Tối đang đạt ngưỡng tỉ lệ thắng lên đến 51,98% cùng với 8,9% tỉ lệ chọn. Thông số trên của Zed biến vị tướng này trở thành vị tướng bị cấm nhiều thứ 2 sau Yuumi trong meta 12.15.

Về lối chơi, Sốc Điện vẫn sẽ là điểm ngọc giúp tối ưu khả năng ám sát cũng như trao đổi chiêu thức trong giai đoạn đi đường của Zed. Ở nhánh ngọc phục, Cuồng Phong Tích Tụ sẽ là sự lựa chọn bạn nên ưu tiên để giúp Zed có thể tăng tiến sức mạnh một cách ấn tượng hơn.

LMHT: Đợt buff trong bản 12.15 biến Zed trở thành

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!