Trước playoffs LPL mùa Hè 2022, ON từng lộ hành động bỏ bê huanfeng, không nghe lời SofM

WBG được cho rằng nội bộ không ổn định trước thềm tiến đến playoffs LPL mùa Hè 2022 để đối đầu với LNG.

Như vậy, WBG đã kết thúc hành trình ở LPL mùa Hè 2022. Đội thua LNG ở vòng 2 playoffs và xếp hạng 8 chung cuộc. Theo đó, SofM cùng các thành viên cũng mất luôn cơ hội tranh vé đến CKTG 2022. Đây thật sự là thành tích không mấy vui vẻ so với kỳ vọng cổ động viên dành cho WBG.

Trước playoffs LPL mùa Hè 2022, ON từng lộ hành động bỏ bê huanfeng, không nghe lời SofM

Có rất nhiều vấn đề xoay quanh WBG ở LPL mùa Hè 2022. Đội kém hẳn cho với chặng đường mùa Xuân. Lối đánh, phong thái thi đấu lẫn các cá nhân gánh team đều nửa vời. Đã vậy, nội bộ ông lớn LMHT Trung Quốc còn không ngừng bị mổ xẻ.

Và trước playoffs LPL mùa Hè 2022, theo truyền thông Trung Quốc, WBG thật sự không ổn. Cụ thể, theo Sohu, mic check những trận cuối vòng bảng, ON được cho rằng bất hợp tác với đồng đội. Hỗ trợ WBG thường xuyên bỏ bê huanfeng. Thay vào đó, anh tập trung lê la trên đường giữa hoặc top.

“Tôi đang ở đường trên chiến đấu”, “Đợt này, tôi có thể lên tham chiến”, ON tương tác với SofM. Theo Sohu, nhiều cổ động viên không biết, còn tưởng rằng ngôi sao 19 tuổi chơi top hoặc mid. Và hiển nhiên, lối chơi này ảnh hưởng lớn đến huanfeng lẫn toàn đội. Một hỗ trợ bỏ bê AD thì hỏi đường dưới trở thành gì.

Chưa hết, ON còn không nghe lời chỉ dẫn từ SofM. Duy Cầu Giấy nhiều lần nhắc nhở đồng đội không lên đường tham chiến hay hỗ trợ. Thế nhưng, ngôi sao 19 tuổi vẫn cố chấp rời bot. Đã vậy, ON còn bào “Tôi không có việc gì để làm”. Trong một cuộc chiến, game thủ không có gì để làm? Quan trọng, dù ở vị trí nào, tất cả đều thể hiện vai trò riêng. Sau tất cả, tại sao ON lại như thế?

Trước playoffs LPL mùa Hè 2022, ON từng lộ hành động bỏ bê huanfeng, không nghe lời SofM

Hiện tại, WBG đang nhận chỉ trích lớn từ cổ động viên sau kết quả trước LNG. Mic check chưa được tiết lộ và không rõ nội bộ đội thế nào ngày thi đấu playoffs. Cuối cùng, chẳng ai hy vọng đại diện LPL lục đục giữa các thành viên.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame