PUBG Mobile: Tổng kết Tuần 1 giải 2023 PMSL SEA Fall mới nhất

Tuần 1 giải đấu 2023 PMSL SEA Fall đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn, cùng với đó là việc 2 trên tổng số 3 đôi Việt Nam đều nằm trong top 3 của BXH.

Giải đấu 2023 PMSL SEA Fall là sự kiện thuộc chuỗi giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp. Cụ thể, đây là giải đấu có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, 2023 PMSL SEA Fall quy tụ 20 đội tuyển hàng đầu khu vực với mục tiêu tìm ra 06 cái tên xuất sắc nhất tiến đến giải vô địch thế giới 2023 PUBG Mobile Global Championship (PMGC). Địa điểm diễn ra giải đấu sẽ được ấn định tại 2 nơi là Kuala Lumpur và Malaysia từ 02/08 - 27/08 với nhà tài trợ chính thức là ROG Phone. 

Tổng-kết-tuần-1-giải-đấu-PMSL-SEA-FALL-mới-nhất-2.jpg
Tổng-kết-tuần-1-giải-đấu-PMSL-SEA-FALL-mới-nhất-3.jpg
Tổng-kết-tuần-1-giải-đấu-PMSL-SEA-FALL-mới-nhất-4.jpg

Đặc biệt hơn, giải đấu thu hút được sự tham gia của 05 đội vô địch tại giải đấu PMPL các nước trong khu vực Đông Nam Á cùng 15 đội thuộc chương trình PUBG Mobile SEA Partnership. Ngoài ra, Việt Nam cũng có 3 đại diện góp mặt bao gồm: BOX Gaming, D’Xavier và BN United cùng nhau tranh tài để mang về chức vô địch cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 250.000 USD (gần 6 tỉ VNĐ).

Theo đó, tuần thi đấu đầu tiên đã chính thức khởi tranh, với đẳng cấp vượt trội của mình DX đã vươn lên thống trị top đầu trên bảng xếp hạng trong 2 ngày thi đấu đầu tiên. Theo sau đó là lần lượt là BN và BOX những ứng cử viên nặng ký của Việt Nam, tuy nhiên lại không có được phong độ tốt đã để thụt lại phía sau.

Tuy nhiên, đến ngày thi đấu thứ 3 của tuần đầu tiên, người hâm mộ Việt đã có dịp chứng kiến sự bức phá ngoạn mục của các thành viên đội tuyển BN United khi xuất sắc vươn lên vị trí nửa trên của bảng xếp hạng. Với phong độ của đội tuyển đang bay cao, BN kết thúc vòng đấu trên "đỉnh" bảng khi soán ngôi được DX một cách hết sức thuyết phục.

Tổng-kết-tuần-1-giải-đấu-PMSL-SEA-FALL-mới-nhất-1.jpg

Sau khi bảng đấu tuần 1 giải đấu PUBG Mobile Super League (PMSL) SEA Fall 2023 được công bố, người hâm mộ giải Việt Nam vô cùng vui mừng khi có đến 2 đại diện lọt vào top 3 của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, phần còn lại cũng khá lo lắng khi kể từ lúc bắt đầu tuần thi đấu đầu tiên, Box Gaming lại đang đứng cuối bảng xếp hạng.