PUBG Mobile: Xuất Hiện Nghi Vấn Tuyển Thủ Chuyên Nghiệp Tham Gia Giải Cộng Đồng

Mới đây, ngay sau khi giải đấu cộng đồng PUBG Mobile Pro Scrim Tháng 4 lần thứ 5 chính thức kết thúc, đã có những nghi vấn "bắn hộ" liên quan đến một tuyển thủ chuyên nghiệp kì cựu vẫn còn đang thi đấu

Cách đây một tuần, giải đấu cộng đồng PUBG Mobile Pro Scrim Tháng 4 lần thứ 5 vừa chính thức kết thúc, với thắng lợi thuộc về team ZARAT1. Đây là một giải đấu dành cho các đội tuyển cộng đồng, bán chuyên tập luyện nâng cao tay nghề và săn tiền thưởng, đồng thời giành slot thăng hạng đến với giải đấu PM500Bros Open, từ đó tìm kiếm cơ hội tham gia vào các bậc giải đấu cao hơn như PUBG Mobile Super Weekend và đặc biệt là PUBG Mobile Nation Championship.

PUBG Mobile: Xuất Hiện Nghi Vấn Tuyển Thủ Chuyên Nghiệp Tham Gia Giải Cộng Đồng

Nhìn chung, đây là cơ hội dành cho những đội tuyển chưa bao giờ thi đấu chuyên nghiệp, với các tuyển thủ xuất thân từ cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam. Do đó, theo quy định của BTC giải, các tuyển thủ chuyên nghiệp không được phép tham gia thi đấu. Đây là một điều luật chung đối với gần như mọi giải đấu cộng đồng của mọi bộ môn thể thao điện tử, nhằm mang đến một sân chơi công bằng cho các đội tuyển tham gia. Tuy nhiên, theo một số thông tin hành lang, đã có sự góp mặt của một tuyển thủ kỳ cựu tham gia thi đấu theo hình thức "bắn hộ".

PUBG Mobile: Xuất Hiện Nghi Vấn Tuyển Thủ Chuyên Nghiệp Tham Gia Giải Cộng Đồng 2

Nói rõ hơn một chút thì thông thường danh sách tuyển thủ thi đấu của từng đội đều sẽ được chốt với BTC giải đấu, và gần như không thay đổi trong suốt quá trình diễn ra giải. Nhưng ở trường hợp này, tuyển thủ PUBG Mobile kỳ cựu nói trên đã có dấu hiệu lén thi đấu thay cho một tuyển thủ cộng đồng nào đó chưa được xác nhận. Đây là hành vi gian lận nghiêm trọng, vì nó có thể mang lại lợi thế cực kì lớn cho đội tuyển chấp nhận để tuyển thủ chuyên nghiệp "bắn hộ".

PUBG Mobile: Xuất Hiện Nghi Vấn Tuyển Thủ Chuyên Nghiệp Tham Gia Giải Cộng Đồng 3

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về nhân vật này, nhưng được biết đó là một tuyển thủ "lắm tài nhiều tật", từng đạt được nhiều thành tích cao trong quá khứ, đi kèm với vô số các "drama" đáng chú ý.