Quân Cảnh Laser và Đạo Chích sẽ được làm lại ở DTCL 13.2

Riot Mort đã công bố những thay đổi dành cho Quân Cảnh Laser và Đạo Chích nhằm khiến 2 Hệ Tộc này được sử dụng hiệu quả hơn kể từ phiên bản mới LMHT 13.2.

Theo thống kê trong phiên bản DTCL 13.1, 9 Quân Cảnh Laser chính là mốc kích hoạt tộc mạnh nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 8 với tỷ lệ vào top 4 đạt 83,7% và tỷ lệ chiến thắng 39,5%. Dẫu vậy, Rior Games vẫn quyết định sẽ làm lại Tộc này ở phiên bản DTCL 13.2.

Giải thích về quyết định này, Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý, Riot Mortdog chia sẻ: “Quân Cảnh Laser hiện tại không yếu nhưng cách vận hành của máy bay không người lái không được ổn định. Hiệu ứng cũ có 50% tỷ lệ kích hoạt là một sai lầm và cần được loại bỏ để không còn tính ngẫu nhiên. Ở bản cập nhật 13.2, máy bay của Quân Cảnh Laser sẽ gây sát thương ổn định hơn hẳn”.

Quân Cảnh Laser sẽ gây sát thương ổn định hơn trong bản cập nhật DTCL 13.2

Chi tiết Hiệu ứng Quân Cảnh Laser làm lại:

Mỗi tướng Quân Cảnh Laser được chỉ định một máy bay không người lái chiến đấu ở bên cạnh. Khi tấn công hoặc bị tấn công bằng đòn đánh thường, máy bay không người lái sẽ tấn công mục tiêu của tướng Quân Cảnh Laser với thời gian hồi chiêu 0,4 giây (Sát thương: 30/50/80/100 - 3/5/7/9). Khi một tướng Quân Cảnh Laser bị tiêu diệt, máy bay không người lái được chỉ định di chuyển đến tướng Quân Cảnh Laser còn sống gần nhất. Thiệt hại từ máy bay không người lái tăng lên ở mỗi điểm dừng.

Sau Quân Cảnh Laser, Đạo Chích cũng đã có những chỉnh sửa đặc biệt dành cho Tộc Đạo Chích trên máy chủ thử nghiệm. Kể từ phiên bản LMHT 13.2, Đạo Chích sẽ có tổng cộng 4 mốc: 3,4,5,6 thay vì 2 mốc 3 và 5 như trước đây:

+3: Phá 2 cửa khóa với mỗi trận thắng người chơi, hoặc 3 với mỗi trận thua

+4: Phá 2 cửa khóa với mỗi trận thắng người chơi, hoặc 3 với mỗi trận thua

+5: Phá 3 cửa khóa với mỗi trận thắng người chơi, hoặc 5 với mỗi trận thua

+6: Phá 4 cửa khóa với mỗi trận thắng người chơi, hoặc 7 với mỗi trận thua

Đạo Chích sẽ tích cộng dồn nhanh hơn với 2 mốc mới

Với 2 mốc mới, những người chơi Đạo Chích có thể sớm kích hoạt cộng dồn và sớm mở ra kho báu gồm những món đồ xịn sò kèm với nhiều vàng hay những trang bị vô cùng hữu dụng.

Bản cập nhật DTCL 13.2 dự kiến ra mắt vào ngày 26/01 tới.