Valorant sẽ ra mắt skin súng của các đội tuyển tham dự VCT?

Các skin của những đội tuyển Valorant chuyên nghiệp sẽ được ra mắt trong thời gian tới, khi VCT 2023 chính thức khởi tranh.

Mới đây, theo Valorant Leaks, một chuyên gia đào dữ liệu vô cùng uy tín của cộng đồng Valorant đã tiết lộ, game sẽ tung ra các bộ skin kết hợp với những đội tuyển tham dự VCT trong thời gian sắp tới.

” Skin súng của các đội tuyển tham dự VCT đang sắp sửa được ra mắt. Dự kiến, khoản thời gian dòng skin này cập bến vào game sẽ trùng với thời điểm công bố kế hoạch nhượng quyền tham dự giải đấu của các đội, tức khoảng vào tháng nữa. Trường hợp khả thi nhất có thể xảy ra đó chính là có 1 skin, với hàng ‘tấn’ các tùy chọn màu (đội tuyển) để game thủ có thể lựa chọn”

Theo đó, nhiều khả năng Riot Games sẽ tung ra một skin súng cho một trong 3 khẩu súng được game thủ sử dụng nhiều nhất là Vandal, Phantom, và OP. Súng sẽ có tùy chỉnh màu là logo của đội tuyển. Tuy vậy, vẫn không loại trừ khả năng sẽ có hẳn một bundle với đầy đủ 4 súng và một vũ khí cận chiến, kèm với đó là các màu team như Valorant Leaks đã đưa tin.

Valorant sẽ ra mắt skin súng của các đội tuyển tham dự VCT?

Từ lâu, cộng đồng Valorant đã rất mong chờ các skin súng kết hợp với các đội tuyển. Còn nhớ trong quá khứ, trang Twitter chính thức của OpTic Gaming đã đăng tải kho vũ khí chỉ toàn màu xanh đen đặc trưng của đội và nhận về rất nhiều lời khen của cộng đồng.

Valorant sẽ ra mắt skin súng của các đội tuyển tham dự VCT?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/