Có tiền lì xì tết, game thủ nên mua gì?

Cầm trong tay 1 khoản lì xì kha khá nhân dịp tết Nguyên Đán 2023, các game thủ nên mua gì để tối ưu nhất cho tài khoản của mình?

Đối với phần lớn bộ phận game thủ, điều háo hức nhất mỗi khi nhắc đến Tết đó chính là những phong bao lì xì với đầy đủ các ‘mệnh giá’ từ lớn cho đến nhỏ. Dù nhiều hay ít, nhưng việc chi toàn bộ số tiền lì xì mà các bạn gom góp được sau đợt Tết vào các trò chơi điện tử chắc chắn là điều không nên một tí nào rồi. Song, nếu có dư giả một tí và một sắm sửa cho các tài khoản game của mình một ít skin, trang phục để chơi lâu dài thì vẫn có thể chấp nhận được. Vì vậy, hôm nay, hãy cùng Mọt điểm qua top các vật phẩm đáng mua dịp Tết Nguyên đán này nhé!

Valorant

Với Valorant, game không tung ra quá nhiều sự kiện dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán. Nhưng các bạn vẫn có thể sử dụng tiền lì xì của mình để sắm sửa các skin hiện có trong game. Tại thời điểm video/bài viết này ra mắt, Valorant hiện đang có cho mình bundle Araxys với ý tưởng máy móc/pha lẫn với công nghệ ngoài hành tinh đang gây sốt trong cộng đồng game thủ. Nếu ‘chơi lớn’ thì các bạn có thể sắm cả bundle, còn kinh tế hơi ‘eo hẹp’ thì mua riêng một cây Vandal cũng không sao cả.

Có tiền lì xì tết, game thủ nên mua gì?

Ngoài ra, nếu muốn, các bạn cũng có thể lựa chọn ưu tiên cho các skin của 2 khẩu súng thường bắn nhất là Vandal và Phantom. Những dòng skin nên ưu tiên mua là RGX, Spectrum, Reaver, Prime,… tất cả đều có giá trị sử dụng cực kỳ cao và có thể được xem như một khoản đầu tư lâu dài vì những skin súng này chưa bao giờ lỗi thời trong game.

LMHT

Về phần LMHT, hằng năm game đều tung ra loạt skin mừng Tết. Tuy nhiên năm nay, LMHT đã về với tay của RIot Games, do đó sẽ không còn các sự kiện ingame và khuyến mãi để có thể ‘gom’ nhiều skin nữa. Và các game thủ khả năng cao sẽ phải mua skin với giá gốc mà NPH đã niêm yết. Tuy vậy, các skin của năm nay vẫn đẹp ‘hết nước chấm’, Các skin Tết 2023 sẽ bao gồm 2 dòng skin riêng biệt. 

Lunar Guaridan với: Qiyana, Thresh, Ashe, Malphite, Kha’Zix

Mythmaker với: Galio, Zyra, Sivir, Garen, Irelia

Chúc các bạn có thể lựa chọn được một skin yêu thích để có thể đầu tư và leo rank trong dịp tết 2023 nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/