Quản lý VGM: Mọi người vẫn chưa thấy hết tất cả khả năng của V Gaming

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của ban huấn luyện của V Gaming trước khi họ bước vào trận chung kết AIC 2021 với Buriram United.

Đây là lần đầu tiên V Gaming bước vào trận chung kết của một giải đấu thế giới, dù đội hình hạt giống số 3 của AOG gồm toàn những tuyển thủ trẻ, nhưng họ vẫn đang giữ được trạng thái tâm lý ổn định trước trận đấu quan trọng nhất:

Quản lý Quỷ Long chia sẻ: "Ngay sau khi kết thúc trận bán kết với HKA, tâm lý của các bạn vẫn rất là bình tĩnh, rất sẵn sàng để chiến đấu cho trận chung kết."

VGM đã chuẩn bị đầy đủ cho trận chung kết, cả về chiến thuật lẫn tinh thần

Ở nhánh thua vòng bán kết AIC 2021, Buriram United đã bất ngờ vượt qua DTAC Talon và Hong Kong Attitude để góp mặt trong trận chung kết. Trước đối thủ được coi là đại kình địch của Liên Quân Việt Nam, HLV NoFear vẫn thể hiện sự tự tin trước trận chung kết:

"Mình thích gặp BRU hơn so với HKA vì họ là một đội tuyển rất có ý nghĩa đối với mình. Mình rất muốn AOG sẽ đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch ở giải đấu này."

Quá trình chuẩn bị cho trận chung kết là điều mà rất nhiều người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là khi đối thủ của họ là một bất ngờ lớn. Nhưng quản lý Quỷ Long cho biết, VGM đã có sự chuẩn bị đầy đủ cho mọi diễn biến của trận đấu:

"Thông thường, V Gaming sẽ kết thúc đối thủ ở ván thứ 4-5 cho nên mọi người vẫn chưa thấy hết tất cả khả năng của VGM. Thực sự, cả đội và HLV đã có sự chuẩn bị đầy đủ các bài đánh cho 7 ván đấu."

Quản lý Quỷ Long: Mọi người vẫn chưa thấy hết tất cả khả năng của V Gaming

Nói về điểm mạnh và điểm yếu của Buriram United, HLV NoFear cho biết: "BRU không hẳn là đội đánh tốt về cuối game, mà đơn giản là họ chơi quyết đoán và giữ được sự bình tĩnh. Điểm mạnh lớn nhất của BRU là ở giai đoạn đầu game, họ có thể đánh snowball. Chỉ cần một chút sơ hở trong một vài khoảnh khắc, họ sẽ làm đối thủ trượt dài và nhận thất bại.

Tại AIC 2021, Nunu chính là tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất của Buriram United. Ban huấn luyện của VGM cũng nhận định người chơi đường giữa của BRU là nhân tố có thể gây ra nhiều nguy hiểm nhất cho đại diện của Việt Nam:

"Từ khi Quỷ Long còn thi đấu ở giải quốc tế đến giờ, Nunu đã để lại cho Quỷ Long nhiều ấn tượng. Ngay thời điểm biết được Buriram là đối thủ của VGM ở trận chung kết, mình nhận thấy ánh mắt của Maris đã sôi trào nhiệt huyết. Khi mà mình thấy điều đó, mình thấy rất tự tin với Maris. Đồng thời, Nofear cũng chuẩn bị sự hỗ trợ đến từ Han, BirdLB và Quang Hải để ứng phó với Nunu."

Nunu - Nhân tố nguy hiểm nhất của Buriram United

Lời cuối cùng trước khi trận chung kết diễn ra, quản lý Quỷ Long và HLV NoFear bày tỏ quyết tâm đem đến chức vô địch cho khu vực AOG, đồng thời tạo ra tầm ảnh hưởng to lớn cho Esports Việt Nam.

HLV Quỷ Long: "Quỷ Long và tập thể VGM muốn truyền đạt, lan tỏa tinh thần cố gắng, kiên trì. Cho dù bạn xuất phát ở đâu, bạn là ai hay như thế nào, chỉ cần bạn kiên trì, bền bỉ, không bao giờ từ bỏ, bạn có thể sẽ thành công hoặc ít ra phát triển bản thân mình theo hướng vô cùng tích cực."

"Quỷ Long hy vọng những điều mà mình và V Gaming đang làm có thể đem lại năng lượng, động lực và niềm tin cho cuộc sống nhiều hơn. Đó là điều mà Quỷ Long vẫn làm cho nền Esports Việt Nam. Quỷ Long và tập thể VGM xin gửi lời chào và cảm ơn các bạn đã cổ vũ, đồng hành cho VGM suốt thời gian qua."

Quỷ Long: Mình hy vọng những điều mà VGM đang làm sẽ đem lại năng lượng, động lực và niềm tin cho cuộc sống 

HLV NoFear: "Mình không hứa bất kỳ điều gì với các bạn, nhưng chắc chắn đội tuyển của mình, gồm 8 thành viên kể cả quản lý và ban huấn luyện sẽ làm hết sức mình, không bao giờ từ bỏ mục tiêu đem về chức vô địch cho AOG."

Hai cái tên xuất sắc nhất tiến vào Chung kết AIC 2021: VGM - BRU! Chức vô địch AIC 2021 chỉ còn cách 1 trận đấu nữa thôi! Hãy theo dõi và ủng hộ cho V Gaming Liên Quân Mobile trong trận Chung kết tổng lúc 16:00 ngày hôm nay!