VCS Mùa Đông 2021: Celeb nổi trận “lôi đình” sau trận thua trước SKY, HLV Sergh bất lực vì học trò không “nghe lời”

Celeb đã không giữ nổi bình tĩnh khi SBTC mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến trận thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

SBTC là đội tuyển để lại khá nhiều thất vọng tại VCS Mùa Đông 2021. Chào đón sự gia nhập của Artifact vào đầu mùa giải, SBTC được đánh giá hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh 1 vị trí trong TOP 4.

Thực tế thì Tam Kê đã có 1 khởi đầu khá thành công với 2 chiến thắng ngay ở tuần thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì tốt nhất mà SBTC làm được, Artifact quay trở lại sau chấn thương đã đánh mất phong độ và tiếp tục phải làm bạn với ghế dự bị trong khi các thành viên còn lại ngoại trừ Celeb lại thi đấu rất thiếu chắc chắn và mắc nhiều sai lầm.

1 mình Celeb là không đủ để gánh 1 SBTC rệu rã
1 mình Celeb là không đủ để gánh 1 SBTC rệu rã

SBTC không những tự gạt đi cơ hội lọt vào TOP 4 bằng liên tiếp những trận thua mà thầy trò HLV Sergh chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên BXH, một vị trí cực kì tệ hại. Không khí trong phòng thay đồ SBTC cũng trở nên căng thẳng khi HLV Sergh được biết đến là 1 người rất khó tính và nghiêm khắc.

Ở tập 1 Series “SBTC Legend” đã được công chiếu, người hâm mộ đã không ít lần thấy thầy Liêu “sấy” các học trò khi không làm theo những yêu cầu đặt ra. Mới đây, tập 2 của Series nói về hậu trường SBTC cũng vừa ra mắt, ghi lại quá trình trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu của SBTC với SKY.

SBTC Legend Tập 2 có tên DEFEAT - THẤT BẠI
SBTC Legend Tập 2 có tên DEFEAT - THẤT BẠI

Ở trận đấu này, SBTC đã để thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp SKY với tỉ số 1 – 2 và kết quả này rõ ràng không thể làm hài lòng các fan cũng như ban huấn luyện đội. Không khí phòng thay đồ sau trận thua vô cùng căng thẳng, ở đó xuất hiện hình ảnh đối lập của HLV Sergh và xạ thủ Celeb.

HLV Sergh không còn cáu gắt như mọi khi mà thay vào đó là hình ảnh điềm đạm hơn, tuy nhiên có thể thấy rõ sự bất lực của thầy Liêu. Vị HLV này cảm thấy rất thất vọng vì những điều anh chỉ các học trò trước trận đều không được áp dụng.

Trái ngược với HLV Sergh thì Celeb tỏ ra khá bực tức, xạ thủ của SBTC không ngần ngại chỉ trích các đồng đội khi mắc quá nhiều sai lầm. "Nhìn khác gì mấy thằng ngu không? Tao mệt luôn á. Đánh đuổi nó hay đánh giết nó thì phải tự xử lý. Chứ không lẽ giờ tao phải phân tích từng cái cho tụi mày chơi hả? Vậy sao tao chơi?" – Celeb bức xúc nói.

Celeb nổi trận lôi đình với những người đồng đội
Celeb nổi trận lôi đình với những người đồng đội


DEFEAT - THẤT BẠI | SBTC LEGENDS ep.2

Hy vọng SBTC sẽ có những bổ sung nhân sự ở kì chuyển nhượng sắp tới cũng như tìm ra cách khắc phục những sai lầm còn tồn đọng để hướng đến VCS Mùa Xuân 2022. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]