Nam Blue làm từ thiện với số tiền lớn, tuyên bố: không sao kê!

Nhân ngày sinh nhật, Nam Blue đã quyết định dành toàn bộ tiền donate để làm từ thiện. Anh chàng còn khẳng định sẽ không sao kê số tiền trên bởi lý do sau đây.

Nam Blue là streamer nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam. Anh chàng hiện đang sở hữu trang fanpage với hơn 3 triệu người theo dõi. Mỗi buổi livestream của Nam Blue luôn thu hút hàng nghìn lượt xem.

Mới đây nhân ngày sinh nhật 18/12 của mình, nam streamer này đã quyết định dành toàn bộ số tiền donate vào các hoạt động từ thiện.

Nam Blue làm từ thiện với số tiền lớn, tuyên bố: Ai muốn sao kê thì lên phường! - Ảnh 1.

Cụ thể, Nam Blue sẽ dùng 45 triệu đồng tiền donate từ fan cộng thêm 5 triệu đồng từ tiền túi của anh chàng để quyên góp từ thiện. Trong đó, Nam Blue tặng 10 triệu đồng cho quỹ vắc xin Covid-19, 20 triệu đồng cho quỹ trẻ em mồ côi và 20 triệu đồng cho trung tâm trẻ mồ côi gần nhà.

Tuy nhiên, hành động này của Nam Blue diễn ra sau sự xuất hiện của hàng loạt drama liên quan đến vấn đề từ thiện và sao kê ngân hàng tại Việt Nam. Lường trước được những thắc mắc từ cộng đồng mạng, Nam Blue khẳng định sẽ không sao kê số tiền trên và tuyên bố dứt khoát: "Ai muốn sao kê thì lên phường!". Lý do Nam Blue đưa ra là số tiền trên đến từ donate của fan và tiền riêng của nam streamer chứ không phải do anh chàng kêu gọi quyên góp.

Nhiều fan đã tỏ ra ngưỡng mộ trước hành động đầy tính nhân văn của Nam Blue:

- "Tuyệt vời quá anh!"

- "Việc làm quá ý nghĩa! Chúc anh nhiều sức khỏe!"

- "Uy tín quá anh!"

Hy vọng rằng hành động này của Nam Blue sẽ góp phần lan tỏa thêm những điều tích cực đến với cộng đồng.

Nam Blue làm từ thiện với số tiền lớn, tuyên bố: Ai muốn sao kê thì lên phường! - Ảnh 3.
Nam Blue làm từ thiện với số tiền lớn, tuyên bố: Ai muốn sao kê thì lên phường! - Ảnh 4.
Nam Blue làm từ thiện với số tiền lớn, tuyên bố: Ai muốn sao kê thì lên phường! - Ảnh 5.

Ảnh: Internet