Quyền lực của Scarves trong bản Update AOG – Đấu Trường Vinh Quang kinh hoàng ra sao?

Sở hữu sức mạnh kinh hoàng, Scarves là hiện thân của nỗi ám ảnh và sự kinh hoàng đối với kẻ địch.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Trong bản Update sắp tới vào ngày 15/6/2019, ngoài vị tướng Jeff mà game thủ đã có cái nhìn khá sâu về ngoại hình, vị trí cũng như bộ kỹ năng thì còn một vị tướng nữa cũng hấp dẫn không kém mang tên Scarves – một ông hoàng của đường giữa trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Trước khi đến với bộ kỹ năng của Scarves, hãy cùng “ngó qua” một chút tiểu sử của nhân vật này nhé.

Là một volva đáng gờm, Scarves có thể chu du cửu giới một cách dễ dàng. Hắn chuyên về bùa chú và pháp thuật đen. Hầu hết những chiêu thức mà hắn sử dụng đều là cấm thuật bắt đầu bằng chữ “Ma”, ngay cả Hắc Tiên ở Svartalfheim cũng không mấy khi sử dụng. Với Ma Chú hắn nguyền rủa đối phương bằng bùa đầu lâu.

Bằng Lửa Tâm Linh, hắn thiêu đốt kẻ địch nhờ ma lửa. Biến Hóa có biến kẻ địch thành tượng gỗ, vĩnh viễn bị hắn kiểm soát, trong khi Triệu Hồi Vong Linh biến các nạn nhân thành những cỗ máy chém giết thật sự. Do đó loài người vừa sợ, vừa ghê tớm hắn. Các vị thần xua đuổi hắn. Ngay cả linh hồn dưới địa ngục Helheim cũng nghi kị hắn. Có người đã nhìn thấy hắn xuất hiện tại đấu trường Colossium. Vì sao hắn lại đến đây. Liệu Kajin trẻ tuổi có đối đầu với hắn không, và chuyện gì sẽ xảy ra nếu hai người này gặp nhau?

Với bộ chiêu thức bao gồm:

  • Ma Chú: Ném đầu lâu về kẻ địch gây sát thương phép và gây hiệu ứng nguyền rủa đốt % máu sau vài giây.
  • Lửa Tâm Linh: Triệu hồi 3 ngọn lửa gây sát thương phép cho tướng địch.
  • Biến Hóa: Ném bùa vào tướng địch biến tướng địch thành con rối và gây giảm tốc.
  • Triệu Hồi Vong Linh: Gây sát thương và choáng trong khu vực chỉ định sau đó triệu hồi con rối tấn công.

Như vậy có thể thấy, bộ kỹ năng của Scarves vừa có tính sát thương nhưng cũng không kém phần khống chế. Dù không thể gọi là một vị tướng có khả năng khống chế “cứng”, song cũng không thể xem thường sức mạnh của Scarves. Nữ pháp sư này liệu có thể trở thành bà hoàng đường giữa hay không vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ, chỉ biết rằng, với sự xuất hiện của Scarves thì cuộc chiến đường Mid trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang sẽ ngày càng khốc liệt. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: