R7 Oddie đánh giá cao 2 nhân tố mới của GAM, tự tin giành chiến thắng để tri ân LLA

Người Đi Rừng của Movistar R7 – Oddie đã có những chia sẻ về đối thủ sắp tới GAM Esports trong trận quyết định tranh vé vào vòng Thụy Sĩ.

R7 đã mang đến cơn “địa chấn” đầu tiên của CKTG 2024 khi đánh bại 100 Thieves, hạt giống số 3 khu vực Bắc Mỹ (LCS). Dù bị dẫn trước 1-0 nhưng đại diện của khu vực Mỹ La tinh (LLA) vẫn thi đấu kiên cường và giành chiến thắng ở 2 ván sau, ấn định tỉ số chung cuộc 2-1.

Với trận thắng này, R7 sẽ gặp GAM ở Nhánh thắng để tranh vé vào vòng Thụy Sĩ. Đây được xem là trận đối đầu đầy duyên nợ khi hai đội đã từng chạm trán hai lần từ MSI đến CKTG 2023. Tất nhiên, so với năm ngoái thì đội hình R7 và GAM đã có những sự thay đổi, nhưng điểm chung là vẫn còn hai đầu tàu ở vai trò Đi Rừng, Oddie và Levi.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ Oddie đã chia sẻ với Xemgame.com rằng GAM phiên bản 2024 đang có đội hình rất tốt, nhưng R7 cũng đã sẵn sàng để vượt qua.

Tôi thấy những tuyển thủ mới của GAM có nhiều sự tự tin, và họ thể hiện cũng rất tốt ở trận đấu vừa qua. Thành thật mà nói thì GAM đang có đội hình rất cân bằng. Dù vậy chúng tôi cũng không hề e ngại họ và đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, chúng tôi muốn đánh bại GAM để tiến vào vòng tiếp theo“, Oddie cho biết.

Chúng tôi không chiến đấu chỉ vì bản thân của mình. Thay vào đó toàn đội đang quyết tâm giành chiến thắng cho cả khu vực LLA, tôi muốn mang đến niềm vui cho người hâm mộ vì họ đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua“.

Trong một cặp BO3 hỗn loạn và căng thẳng như thế này, Oddie cho biết mỗi thành viên R7 đều có khoảnh khắc tỏa sáng. Tuy nhiên hai người chơi Đường Trên (Summit) và Đường Giữa (Keine) được Oddie đánh giá xuất sắc nhất.

Sau ván thua đầu tiên, tâm lý của chúng tôi thực sự không ổn lắm. Chính Summit là người đã đứng ra động viên, khuyên mọi người đừng lo sợ gì cả. Thực sự thì cậu ấy đã giúp toàn đội ổn định lại tinh thần khá nhiều“.

Trong khi đó, tôi nghĩ MVP trong ngày hôm nay nên được trao cho Keine. Đội hình wombo combo ở ván 2 thực sự là thứ mà chúng tôi đã không làm tốt trong đấu tập, nhưng hôm nay mọi thứ được kết nối hoàn hảo, các chiêu thức cực kì ăn khớp khiến tôi cũng bất ngờ. Keine là người thể hiện tốt nhất và đã thực sự gánh chúng tôi đến chiến thắng“, Oddie chia sẻ.