Rekkles thừa nhận đi theo T1 để góp vui, tiết lộ vai trò “xách nước bổ cam” ở CKTG 2024

Dù có mặt cùng đội hình T1 ở CKTG 2024 nhưng Rekkles thẳng thắng thừa nhận mình không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn.

Trong những trận đấu vừa qua của T1 ở CKTG 2024, hình ảnh tuyển thủ Rekkles ngồi trong phòng chờ ăn mừng cùng Ban huấn luyện nhận được sự chú ý nhiều từ các fan LMHT châu Âu. Rõ ràng, một Xạ Thủ hàng đầu LEC một thời ngồi cạnh những HLV như KkOma, Tom, Roach là điều khá lạ lẫm và thậm chí có phần lạc lõng.

Tất nhiên, nhiều người điều hiểu việc Rekkles có mặt ở đây là do quy định mỗi đội phải có tuyển thủ dự bị. Vốn T1 không có vai trò này ở đội một nên đã chọn tuyển thủ này như là “thành viên thứ 6”. Chính HLV KkOma trước đó cũng đã cho biết lựa chọn này chỉ để thỏa mãn yêu cầu của Riot.

Rekkles cho biết đi theo T1 cho vui

Rekkles cũng hiểu rõ vai trò của mình trong đội hình T1. Trong buổi phỏng vấn mới đây tại CKTG 2024, tuyển thủ sinh năm 1996 cho biết rằng mình đi theo đội chỉ để hỗ trợ về mặt tinh thần.

Thực tế thì tôi chỉ đi theo toàn đội cho vui thôi và tôi hài lòng với điều đó. Tôi không ở đây để thu hút sự chú ý hay chiếm bớt những vị trí không cần thiết. Tôi tới đây chủ yếu để hỗ trợ tinh thần cho toàn đội bất cứ lúc nào có thể. Chẳng hạn như việc chơi cờ cùng Faker hay đánh bóng bàn với Keria“, Rekkles chia sẻ.

Tôi rất trong trong việc giúp đỡ các tuyển thủ theo kiểu như thế. Tôi đã sống ở T1 được một năm và cũng xây dựng được mối quan hệ bạn bè với họ. Tất nhiên, Faker và các tuyển thủ khác thực sự là những huyền thoại và tôi không thể so sánh với họ. Nhưng việc ở cùng nhau một năm cũng giúp tôi thân thiết hơn và cùng bọn họ trở những những người bạn. Như thế là quá đủ với tôi, nên lần này chỉ cần đi theo và nhìn thấy các bạn của mình chiến thắng là một điều tuyệt vời rồi“.

Rekkles cùng Keria chơi bóng bàn

Dù Rekkles không đề cập đến nhưng việc CKTG 2024 tổ chức ở châu Âu cũng là một điều kiện tốt để tuyển thủ này có thể giúp đỡ T1 về nhiều mặt khác. Hiện tuyển thủ này vẫn còn hợp đồng với T1 đến năm 2025 và nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho T1 Challengers trong mùa giải tới.