Valorant: Sau tất cả, thông tin về bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Mage chỉ là ‘một cú lừa’?

Một cú 'quay xe' khiến cả cộng đồng 'ngã ngửa' khi biết được, thông tin bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage hóa ra chỉ là một trò đùa.

Cộng đồng Valorant gần đây đã vô cùng háo hức trước thông tin về bộ kỹ năng siêu ‘bá đạo’ của Đặc Vụ 21 Mage. Trong các bài đăng trước đây, hàng loạt các leaker đã đưa ra những bằng chứng về một Agent có khả năng tạo ra những quả cầu chặn được đạn, và cả chiêu cuối triệu hồi một con Golem gây sát thương và hồi máu cho đồng minh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một ‘cú lừa’.

Mới đây, một tài khoản Tiktok với tên đã “Valoleakr” đã đăng tải một clip ngắn khoảng 1 phút, tiết lộ chính bản thân mình đã đánh lừa cả cộng đồng Valorant như thế nào

Cụ thể theo như Tiktoker này chia sẻ, anh đã sử dụng hình ảnh của Cypher, sau đó dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để che tay của nhân vật. Ngoài ra, bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới và những mô tả chiêu cũng hoàn toàn là do anh ‘tưởng tượng’ ra. Anh cũng nhấn mạnh, đây chỉ là màn ‘troll’ cộng đồng của mình, mọi người cần phải đợi thêm một khoảng thời gian trước khi Riot Games thực sự đưa ra thêm thông tin chi tiết về Đặc Vụ này.

Tuy vậy, nhiều người vẫn đang khá hoài nghi về tính xác thực của video trên. Một số ít thì cho rằng, bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage như vậy hiện là quá bá đạo, cũng như việc mô tả kỹ năng bị lỗi chính tả ở chữ “EQUP” khiến cho video trên khả năng cao là hàng ‘phake’. Một số ít khác lại cho rằng, đây có thể chính là bộ kỹ năng thực sự của Đặc Vụ mới vì trong Battle Pass, những manh mối đã cho thấy đến 99% Agent mới sẽ có liên hệ mật thiết đến nguyên tố nước.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame