Riot công bố trailer choáng ngợp của Arcane, ấn định ngày phát sóng trên Netflix vào tháng 11 năm nay!

Mạch truyện của Arcane đã chính thức được tiết lộ, hé mở những diễn biến không tưởng về mối quan hệ phức tạp của 2 chị em Vi và Jinx.

Rạng sáng ngày hôm nay (26/09/2021), Riot Games đã phát hành trailer chính thức của TV Series Arcane tại sự kiện TUDUM của Netflix. Thông qua Trailer, nhà sản xuất chia sẻ series sẽ được chia thành 3 hồi riêng biệt xoay quanh trung tâm là nguồn gốc của mối quan hệ giữa 2 chị em Vi và Jinx.

Trailer chính thức của Arcane

Đoạn trailer mới nhất tập trung khai thác nhiều hơn về nguyên nhân dẫn tới xung đột của Vi và Jinx. Khác xa với những gì được dự đoán, hai chị em bất hảo này không phải vì mâu thuẫn mà lựa chọn 2 con đường khác nhau. Thay vào đó, sự xuất hiện của ác nhân Silco đã kéo Jinx chìm sâu vào con đường đen tối, biến đổi từ một đứa trẻ ngây thơ trở thành mối hiểm họa tai tiếng bậc nhất Zaun & Piltover.

Riot công bố trailer choáng ngợp của Arcane, ấn định ngày phát sóng trên Netflix vào tháng 11 năm nay! - Ảnh 2.

Silco chính là con “quái vật” đã cướp Jinx khỏi Vi trong quá khứ

Cũng chính vì lý do đó, Vi đã gia nhập đội cảnh vệ để truy tìm tung tích của Silco trong nhiều năm ròng rã. Nhờ đó, cô được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều nhân vật khác nhau, mở rộng cốt truyện của Arcane về những nhân vật quan trọng khác như Caitlyn, Jayce, Viktor…

Nhìn chung, hành trình chiến đấu của Vi, cũng như quá trình tha hóa nhân cách của Jinx không chỉ phản ảnh định mệnh nghiệt ngã hai chị em phải vượt qua mà còn chỉ ra mặt tối phía sau vẻ hào nhoáng của thành phố công nghệ Piltover. Ở đây, sự lãnh đạo không công bằng của giới tri thức đã đẩy những người nghèo xuống tại đáy sâu tăm tối Zaun, trong khi những kẻ nắm quyền lại được tận hưởng toàn bộ ánh sáng của ma thuật và công nghệ hiện đại.

Riot công bố trailer choáng ngợp của Arcane, ấn định ngày phát sóng trên Netflix vào tháng 11 năm nay! - Ảnh 3.

Bóng tối đang dần xâm chiếm toàn bộ thành phố Piltover từ bên trong

Có thể dự đoán, điều khiến Jinx trở thành mối đe dọa hàng đầu cho chính phủ Piltover nhiều khả năng chính là vì cô nàng đã đánh cắp được viên đá Hextech sở hữu sức mạnh vô hạn từ ngân hàng chính phủ. Cùng với sự trỗi dậy mạnh mẽ từ cư dân Zaun bị kích động bởi các thế lực của Silco, một cuộc chiến giữa hai thành phố là điều dường như không thể tránh khỏi. Đứng trước nỗi ám ảnh của quá khứ và hiện tại khốc liệt, cuối cùng hai chị em Vi và Jinx cũng đã bắt tay và hợp lực để mang lại bình yên cho quê nhà.

Riot công bố trailer choáng ngợp của Arcane, ấn định ngày phát sóng trên Netflix vào tháng 11 năm nay! - Ảnh 4.

Lịch phát sóng của Arcane trong tháng 11 năm nay

TV Series Arcane bao gồm 9 tập được chia thành 3 hồi riêng biệt. Hồi 1 gồm 3 tập phim sẽ được phát hành vào ngày 6/11 sắp tới, ngay sau khi mùa Giải chung kết Thế giới 2021 của LMHT kết thúc. Sau đó, các hồi tiếp theo sẽ lần lượt phát hành vào các ngày 13 và 20 trong tháng, hứa hẹn làm rõ cốt truyện ly kỳ của các mối xung đột mà Arcane xây dựng. Hãy cùng đặt lịch và đón chờ một trong những siêu phẩm được các game thủ mong đợi nhất năm nay!