Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành trên các nền tảng iOS, Android và Console vào năm 2020.

Vào ngày hôm nay 16/10, trong sự kiện livestream kỷ niệm sinh nhật 10 năm sự ra đời của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games cũng có dịp giới thiệu tới cộng đồng game thủ trên toàn thế giới hàng loạt dự án game mới sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất chính là sản phẩm game Liên Minh Huyền Thoại Mobile. Theo thông tin vừa được công bố, LMHT Mobile sẽ có tên gọi chính thức là League of Legends Wild Rift, và tên Việt Hóa là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

League of Legends: Wild Rift Announcement | Riot Pls: 10th Anniversary Edition - League of Legends

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là một trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi sắp ra mắt được phát triển và phát hành bởi Riot Games cho các nền tảng Android, iOS và console. Người chơi có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5 đấu 5 tràn đầy tính chiến thuật và cạnh tranh, được tái xây dựng dành riêng cho nền tảng di động và console.

Tốc Chiến sẽ ra mắt với một bản đồ 5 đấu 5 mới mẻ mà quen thuộc dựa trên Summoner’s Rift và được sửa đổi lại để đẩy cao tốc độ chơi. Một hệ thống điều khiển 2 cần gạt với độ nhạy cao, được thiết kế dành riêng cho các nền tảng mới sẽ đảm bảo những chiêu định hướng của bạn vẫn sắc "nét" như khi được sử dụng trên máy tính. Trò chơi sẽ ra mắt với trên 40 anh hùng quen thuộc, và những gương mặt yêu thích sẽ sớm được bổ sung sau đó. Thắp lối chiến thắng với Lux, xoay kiếm để hạ gục kẻ địch bằng Garen, hay sử dụng Jinx để thổi tung tất cả mọi thứ. Bạn có thể tải Tốc Chiến miễn phí và tất cả anh hùng cũng có thể được nhận miễn phí, mà không phải trả tiền để chơi hay tăng sức mạnh.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành trên nền tảng iOS, Anroid và console từ năm 2020.

Tại sao lại chọn nền tảng di động và Console? 

Tốc Chiến không phải là phiên bản chuyển thể từ LMHT trên máy tính đơn thuần, mà thực tế, chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian để xây dựng toàn bộ trò chơi lại từ đầu để đảm bảo rằng người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị và xứng đáng với những gì họ mong đợi. Trò chơi có chiều sâu, tiềm năng để luyện tập kỹ năng và là cơ hội cho người chơi thực hiện những pha vượt mặt đối thủ siêu ngầu hoặc những cú đảo đường xoay chuyển tình thế với IQ cỡ 200 mà tất cả đều đã quá quen thuộc.

Chúng tôi phát triển trò chơi này dành cho người chơi LMHT. Rất nhiều người chơi đã nói với chúng tôi rằng trải nghiệm LMHT trên máy tính đôi khi rất khó để phù hợp với lối sống luôn thay đổi của họ - phong cách sống thay đổi theo năm, theo tháng hoặc thậm chí theo từng tuần và chúng tôi mong muốn mang đến cho họ 1 cách khác để có thể chơi LMHT phù hợp với lối sống đó.

Khi nào sẽ có thêm thông tin cập nhật?

Bạn sẽ nhận được thêm thông tin cập nhật về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, bao gồm thời gian phát hành, công bố nền tảng hỗ trợ và các tính năng mới vào Quý I năm 2020.

Một số hình ảnh mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) được cung cấp bởi Riot Games:

Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 2.
Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 3.
Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 4.
Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 5.
Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 6.
Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 7.

Một số điểm đáng lưu ý của LMHT Tốc Chiến, đó chính là việc giữ nguyên hệ thống kỹ năng của LMHT với 5 bộ chiêu thức: Một nội tại và 4 chiêu thức

Riot Games công bố dự án LMHT Mobile với tên gọi chính thức - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 8.