Riot Games lên kế hoạch “thanh lọc” những tài khoản LMHT không hoạt động

Những người chơi ít hoạt động trên tài khoản LMHT của mình có nguy cơ phải mất trắng khi Riot sắp sửa mở cuộc thanh lọc quy mô lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã đạt con số vô cùng ấn tượng, biến tựa game này trở thành một trong những game MOBA PC có số lượng người chơi đông đảo nhất. Tuy nhiên không phải toàn bộ những tài khoản LMHT ở thời điểm hiện tại đều đang hoạt động, dẫn đến việc tồn tại khá nhiều “tài khoản ma”. Điều này khiến Riot Games buộc phải mở một cuộc thanh trừng hàng loạt đối với những tài khoản không hoạt động.

Riot Games lên kế hoạch

Theo đó, Riot đã đưa ra những tiêu chí nhằm đánh giá xem liệu tài khoản đó có nên bị xóa sổ khỏi trò chơi hay không. Những tài khoản không có bất cứ hoạt động nào trong vòng 3 năm trở lại đây sẽ là đối tượng đầu tiên bị liệt vào danh sách đen. Ngoài ra, tài khoản có ít hơn 20 giờ chơi, chưa từng mua hay nhận bất cứ thứ gì trong trò chơi cũng sẽ bị Riot nhắm đến trong cuộc thanh lọc lần này.

Riot Games lên kế hoạch

Tuy vậy, Riot vẫn để cho người chơi có thời gian “kháng cáo” nếu không muốn tài khoản của mình bị bay màu vĩnh viễn. Trong trường hợp dính phải một trong những điều trên, người chơi sẽ nhận được một email thông báo về việc tài khoản của mình sắp sửa bị xóa khỏi trò chơi. Nếu không có bất cứ phản hồi hay khiếu nại gì, dĩ nhiên tài khoản của người chơi đó sẽ bay màu vĩnh viễn và khó có thể được khôi phục lại. Đây là động thái nhằm làm sạch LMHT khi số lượng “tài khoản ma” tăng cao gây ảnh hưởng đến chất lượng của trò chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!