Riot Games lên kế hoạch xóa hoàn toàn Điểm Hàng Hiệu ra khỏi LMHT trong thời gian sắp tới

Đương nhiên là trang phục Hàng Hiệu vẫn được Riot sản xuất, chỉ là cách thức để game thủ LMHT nhận được sẽ khác đi mà thôi.

Vào rạng sáng ngày hôm nay - 19/11 (theo giờ Việt Nam), trưởng nhóm sản xuất của LMHT - Riot Ken Adams - đã chia sẻ với cộng đồng rằng họ đã lên kế hoạch xóa hệ thống Điểm Hàng Hiệu. Cụ thể thì Riot Games sẽ không ra mắt thêm Điểm Hàng Hiệu 2021. Thay vào đó họ sẽ kéo dài hạn sử dụng của Điểm Hàng Hiệu 2020 cho tới giữa năm 2021, sau cập nhật lớn ở giữa mùa 11 thì vật phẩm này chính thức bị xóa sổ khỏi LMHT.

Riot Games lên kế hoạch xóa hoàn toàn Điểm Hàng Hiệu ra khỏi LMHT trong thời gian sắp tới - Ảnh 1.

Điểm Hàng Hiệu 2020 sẽ được kéo dài thời hạn sử dụng tới giữa năm 2021

Tới đây, nhiều game thủ sẽ thắc mắc rằng làm thế nào để sử dụng hết những Điểm Hàng Hiệu lẻ cho khỏi phí thì Riot Games cũng đưa ra giải pháp với 2 lần mở Shop Hàng Hiệu trong thời gian tới. Lần mở đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 9/12 cho tới 28/1 năm sau. Lần thứ hai chưa được Riot xác nhận thời gian chính xác, họ chỉ nói rằng sẽ mở trước thời điểm cập nhật lớn vào giữa năm.

Trong 2 lần Shop Hàng Hiệu được mở, game thủ có thể đổi những trang phục Hàng Hiệu chưa sở hữu, có cả những vật phẩm khác như các gói biểu tượng đặc biệt, tinh hoa cam, chìa khóa... Riot Games cũng công bố danh sách 4 trang phục Hàng Hiệu của nửa đầu năm 2021 cho các nhân vật Fiora, Leona, Lulu. Cái tên còn lại sẽ là một vị tướng có ảnh hưởng tới lớn meta LMHT chuyên nghiệp trong năm 2020.

Riot Games lên kế hoạch xóa hoàn toàn Điểm Hàng Hiệu ra khỏi LMHT trong thời gian sắp tới - Ảnh 2.

Fiora sẽ nhận được trang phục Hàng Hiệu trong nửa đầu năm 2021

Một cập nhật đáng chú ý khác của Riot Games đó là trang phục Hàng Hiệu sau cập nhật giữa mùa sẽ được sản xuất theo "kiểu mới" hoàn toàn. Điều này có lẽ tới từ việc cộng đồng LMHT đưa ra những lời nhận xét tương đối tiêu cực đối với các trang phục Hàng Hiệu đã ra mắt. Họ cho rằng chúng không khác gì một gói "đa sắc hoàng kim" mà lại được xếp vào bậc Thần Thoại.

Bên cạnh đó thì game thủ đang đưa ra những dự đoán về vị tướng có ảnh hưởng tới meta LMHT chuyên nghiệp trong năm 2020 sắp nhận được trang phục Hàng Hiệu. Jhin là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi vị tướng này tỏ ra có sức mạnh ổn định, được tin dùng ở nhiều giải đấu, đặc biệt là CKTG 2020.

Riot Games lên kế hoạch xóa hoàn toàn Điểm Hàng Hiệu ra khỏi LMHT trong thời gian sắp tới - Ảnh 3.