Riot Games ra mắt Team Pass và Fan Pass để fan hâm mộ có thể giúp đỡ các đội tuyển LMHT mình yêu thích

 Khác với việc ủng hộ các đội tuyển chỉ mỗi qua MSI hay CKTG, lần này Riot Games quyết định mở nó quanh năm qua 2 tính năng mới trong game:

hgnbhnb Riot Games ra mắt Team Pass và Fan Pass để fan hâm mộ có thể giúp đỡ các đội tuyển LMHT mình yêu thích 1

 Hôm nay Riot Games đã giới thiệu Team Pass và Fan Pass, 2 trải nghiệm sẽ cho người chơi cách để thể hiện cộng đồng fandom của họ và cổ vũ giải đấu cũng như đội tuyển của họ. Mục tiêu của Riot Games là tạo ra cách để ăn mừng Esports khi xem các giải đấu hay khi chơi trong Summoner’s Rift. Trong những năm qua, các sự kiện lớn như MSI hay CKTG đã cung cấp cho fan các vật phẩm theo chủ đề Esports và bắt đầu từ giải Mùa Hè 2019 Riot Games sẽ mở rộng trào lưu này qua Team & Fan Pass. Các máy chủ do Riot Games quản lý sẽ nhận được phần thưởng miễn phí khi tương tác tại trang watch.lolesports.com.

Fan Pass [Tại các máy chủ Brazil, Turkey, Latin America, Japan và Oceania]

hgnbhnb Riot Games ra mắt Team Pass và Fan Pass để fan hâm mộ có thể giúp đỡ các đội tuyển LMHT mình yêu thích 2

 Fan Pass là bộ nhiệm vụ cao cấp sẽ cho bạn thêm phần thưởng khi xem trên watch.lolesports.com và khi chơi LMHT.

 Fan Pass có thể mua trong cửa hàng của LMHT từ ngày 31/5, vật phẩm này sẽ chia sẻ 50% lợi nhuận với các đội trong khu vực của bạn.

[Fan Pass có thể giúp bạn nhận được biểu tượng, biểu cảm, mẫu mắt hay gói đa sắc hoặc THL, mảnh chìa, rương…]

Team Pass [Tại các máy chủ châu Âu và Bắc Mỹ]

hgnbhnb Riot Games ra mắt Team Pass và Fan Pass để fan hâm mộ có thể giúp đỡ các đội tuyển LMHT mình yêu thích 3

 Người chơi tại 2 máy chủ châu Âu và Bắc Mỹ sẽ thấy một sự khác biệt nhỏ trong trải nghiệm với Team Pass LEC và LCS tập trung vào các fandom và phần thưởng cho riêng đội tuyển. Người dùng Team Pass có thể chọn 1 team để hỗ trợ trong mùa giải, xem các trận đấu trên watch.lolesports.com sẽ hoàn thành nhiệm vụ mở khác các vật phẩm trong LMHT. Người chơi có thể mua Team Pass LCS hoặc LEC. Ngày bán cũng là từ ngày 31/5 và 50% lợi nhuận cũng sẽ được chuyển tới đội tuyển.

[Team Pass có các phần thưởng trong game tương tự Fan Pass]