Riot Games “thả thính” người hâm mộ bằng hình ảnh 5 vị tướng cực ấn tượng chào đón mùa giải mới

Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/1 tới đây với nhiều sự thay đổi thú vị.

Sau 1 tháng trải nghiệm giai đoạn tiền mùa giải, Riot Games đã đưa ra thông báo chính thức về thời điểm khóa chế độ xếp hạng mùa giải 2019 cũng như khởi tranh mùa giải 2020. Cụ thể vào ngày 8/1/2020 chế độ xếp hạng sẽ tạm khóa, chính thức kết thúc mùa giải xếp hạng 2019. Sau đó 2 hôm, vào ngày 10/1/2020 mùa giải xếp hạng 2020 chính thức khởi tranh.

Mùa giải mới chính thức khởi tranh vào 10/1 sắp tới

Riot Games cũng đã nhá hàng 5 poster nhằm quảng cáo cho LMHT mùa giải thứ 10. Mỗi poster là một vị tướng thể hiện vai trò hoàn hảo của chúng với một khẩu hiệu phù hợp. Người hâm mộ dự đoán những poster này sẽ nằm trong clip giới thiệu mùa giải mới của Riot Games trong một vài ngày tới. Nếu để ý thì mỗi vị tướng này có một màu sắc khác nhau, rất giống với tính năng Thần Hỏa mà nhà sản xuất đã giới thiệu hồi tháng 8 năm ngoái.

Urgor - Thống trị

Renga - Săn mồi

Azir - Kiểm soát

Kai'sa - Tiêu diệt

Nami - Bảo vệ

Mùa giải thứ 10 của LMHT sẽ có nhiều thay đổi lớn về rồng nguyên tố cũng như địa hình của bản đồ Summoner’s Rift. Đặc biệt là sự xuất hiện của Đại ca Sett nhiều khả năng sẽ được Riot tung ra trong ngay tháng 1 này. Ngoài ra còn rất nhiều những chỉnh sửa liên quan đến việc buff, neft các vị tướng, những trang bị và lối chơi mới. Các bạn hãy nghiên cứu thật kĩ những thay đổi, cập nhật của mùa giải 2020 để sẵn sàng với hành trình leo rank vào ngày 10/1 tới này nhé.