Riot Games thử nghiệm chiêu cuối mới của Kayle LOL, với những thay đổi siêu bá đạo

Theo những thử nghiệm mới nhất của Riot Games, Kayle sẽ sớm trở lại đấu trường chuyên nghiệp với cơ chế mới dành cho chiêu cuối Thần Linh Định Đoạt.

Mới đây, Trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT - Riot August đã chia sẻ rằng ông đang lên kế hoạch làm lại Kayle sau khi vị tướng này đã không được Riot Games đả động đến trong suốt một thời gian dài.

Hiện tại, những thay đổi đầu tiên dành cho Kayle đã được đưa vào thử nghiệm, cụ thể là với chiêu cuối Thần Linh Định Đoạt. Tầm ảnh hưởng của chiêu cuối sẽ đồng bộ theo tầm đánh. Đặc biệt, Kayle có thể tấn công khi đang trong trạng thái bất tử.

Kayle có thể tấn công khi sử dụng chiêu cuối

Đã có nhiều tranh cãi xoay quanh những chỉnh sửa dành cho chiếu cuối của Kayle. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng những thay đổi này sẽ khiến Kayle trở nên cực kỳ mất cân bằng.

Một số ý kiến khác cho rằng Riot Games không thể giải quyết vấn đề quan trọng nhất của Kayle, đó chính là việc bị phụ thuộc vào ngưỡng sức mạnh ở cấp độ 16.

Thử nghiệm chiêu cuối của Kayle hiện mới chỉ được đưa vào server PBE và sẽ trải qua chỉnh sửa trong một vài phiên bản trước khi được đưa vào máy chủ chính thức.