Top 5 vị tướng thống trị trong chế độ ARURF giúp anh em hủy diệt mọi đối thủ (P1)

Sivir

Trong danh sách này thì các vị tướng Pháp Sư vẫn đang chiếm phần lớn.

MỤC LỤC [Hiện]

từng là vị tướng thuộc hàng đầu trong meta Chung Kết Thế Giới vừa qua khi mà các đội tuyển hầu như chỉ có 2 lựa chọn một là phải cấm hoặc phải chọn để tránh nó rơi vào tay đối thủ. Sở hữu bộ kỹ năng dọn lính cực kỳ nhanh gọn cùng với khả năng cấu rỉa từ xa từ Q thì mang lại cảm giác an toàn cho người chơi, chưa kể E ngăn chặn đối thủ truy sát bởi những chiêu khống chế.

Đến với chế độ ARURF thì game thủ còn yêu thích hơn nữa khi điểm yếu của cô nàng là năng lượng mau hết đã không còn là vấn đề, chưa kể thời gian hồi kỹ năng cực kỳ nhanh giúp vị tướng này dọn lính cực kỳ nhanh chóng và có thể di chuyển cùng đồng đội giao tranh khi có chiêu cuối.

Veigar là một vị tướng có cơ chế đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại khi có thể tăng sức mạnh phép thuật theo thời gian nhờ vào việc farm Q tương tự như Nasus.

Nhờ vậy mà Viegar sẽ càng ngày càng mạnh nếu trận đấu càng kéo dài đủ để nó có trên 1000 AP và chính chế độ ARURF là tiền đề để giúp người chơi thực hiện được và sẽ khiến đổi thủ bốc hơi chỉ với một chiêu. Chưa kể khi đã có lượng SMPT đủ thì Veigar hoàn toàn dễ dàng chuyển sang lối lên trang bị chống chịu thì lúc này rất khó để bị hạ gục trong khi sát thương vẫn vượt trội.

Một vị tướng vô cùng khó chịu khi có thể bắt lẻ đối thủ chỉ với kỹ năng Bàn Tay Hỏa Tiễn của mình, Blitzcrank còn đáng sợ hơn nữa trong chế độ ARURF khi mà giờ đây có thể spam E liên tục khiến cho đội bạn chỉ biết cách là buông chuột chờ lên bảng đếm số mà thôi. Với bộ chiêu thức đặc thù lại được hồi chiêu nhanh thì Blitzcrank chắc chắn là cái tên hàng đầu mà người chơi luôn muốn lựa chọn.

Một vị tướng rất cơ động trong chế độ ARURF với kỹ năng Cú Nhảy Tên Lửa, ngoài ra thì điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của Tristana chính là khả năng đẩy trụ siêu tốc độ với Súng Liên Thanh đi cùng Bộc Thuốc Súng. Khi mà chỉ cần để sơ hở Tristana có không gian thì những cái trụ sẽ lần lượt sụp đổ, chưa kể việc dồn sát thương cũng rất kinh khủng và chúng ta có thể lên theo kiểu SMCK hoặc SMPT đều được cả.

Teemo chắc chắn phải nằm trong danh sách các vị tướng được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại bởi độ đáng yêu nhỏ nhắn của mình cùng với kỹ năng có 1 không 2. Teemo thực sự khá nhàn trong chế độ ARURF khi chỉ có đặt Nấm rồi chờ đợi khoảnh khắc đối thủ dậm trúng hoặc dụ dỗ kẻ địch vào trong hang ổ Nấm của mình rồi khiến họ phải mất máu mà lên bảng.