Riot Games xác nhận, Valorant sẽ ra mắt những bundle vinh danh đội tuyển như LMHT

Game thủ sẽ có cơ hội sở hữu các khẩu súng thuộc bundle vinh danh đội tuyển trong tương lai theo kế hoạch sắp tới của Riot Games.

Việc hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi diễn ra trong nền Esports của Valorant vào năm 2023, cụ thể với việc nhường quyền giải đấu, Riot Games đã có nhiều dự định để phát triển cũng như mở rộng thương hiệu của Valorant cũng như của các đội tuyển tham dự giải đấu. Ngoài việc thay đổi thể thức cũng như các suất tham dự, Riot Games có lẽ cũng sẽ có những sự đổi mới trong chiến dịch Marketing, và cụ thể là ở việc phát hành các skin súng mới để có thể thu lợi nhuận thêm từ các fan trung thành của những đội tuyển tham gia.

Như ở tựa game ‘cùng cha’ LMHT, Riot Games luôn ra mắt skin vinh danh cho đội tuyển vô địch CKTG kể từ mùa 2 (NPH này cũng đã thêm vào trang phục cho đội tuyển vô địch mùa 1 vào những mùa giải sau đó). Biến tựa game LMHT vừa mang tính giải trí, vừa mang tính lịch sử cho những ứng viên nào đã từng bước lên đỉnh vinh quang ở tựa game này. Và Valorant sắp tới chắc chắn cũng không phải ngoại lệ.

Theo nhiều nguồn tin được cung cấp bởi trang tin Sportskeeda, bundle skin cho những đội tuyển đã được Riot Games xác nhận như 1 phần của hợp đồng nhượng quyền của NPH này với các đội tuyển có thành tích tốt. Bundle dự kiến sẽ bao gồm skin súng, gun buddies logo đội, và hàng loạt các vật phẩm trang trí khác. Hiện vẫn chưa rõ, đâu là đội tuyển sẽ nhận được skin mới trong game nhưng nhiều fan đã đồn đoán và hy vọng, các đội góp mặt tại Champions 2022 diễn ra tại Istanbul sẽ có dàn skin riêng trong cửa hàng của trò chơi.

Riot Games xác nhận, Valorant sẽ ra mắt những bundle vinh danh đội tuyển như LMHT?
Ngoài bundle Champions mỗi năm, Riot cũng xác nhận sẽ có bundle vinh danh những đội tuyển tham gia

Ngoài ra, cũng theo trang tin trên, những đội tuyển nào sở hữu skin súng mang màu sắc đặc trưng của riêng đội sẽ nhận được một khoản hoa hồng dựa trên doanh số bán ra của skin đó. Tương tự với cách mà Riot đã làm với các trang phục CKTG của LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame