Riot nói về xạ thủ mới sắp ra mắt của LMHT – một vị tướng dành cho những người chơi hay nhất

Riot đã có những chia sẻ rất chi tiết về tướng mới – một xạ thủ cực kì khát máu khi tìm thấy những cơ hội dù là nhỏ nhất, bên cạnh đó là nói thêm về những tướng sắp được làm lại trong LMHT:

“Năm 2018, nghĩa là một năm mới của những vị tướng mới và làm lại tướng cũ đã bắt đầu! Tôi nghĩ giờ là thời điểm tuyệt vời để nói về kế hoạch của Đội “Tướng mới” trong năm. Hay bỏ qua đoạn giới thiệu dài dòng và tiến thẳng tới phần là lý do các bạn tới đây: ngọt ngào, những teaser tướng mới ngọt ngào…

KHUYẾN MÃI MỘT XẠ THỦ MỚI

Để bắt đầu mọi thứ, hãy nói về tướng mới đang được làm. Nhìn lại một vài xạ thủ đã ra mắt, chúng tôi đã khám phá ra thứ mà đã lâu rồi không còn giá trị nữa: một sự rủi ro cường đại, một xạ thủ có phần thưởng lớn, nằm trong máu của… Vayne.

new-champion-lol Riot nói về xạ thủ mới sắp ra mắt của LMHT - một vị tướng dành cho những người chơi hay nhất 1

Với điều đó trong tâm trí, chúng tôi đã bị bó buộc vào một xạ thủ mà những người chơi không e ngại việc kiếm tìm những cơ hội tuyệt hảo, bất kể có phải trả giá ra sao để có được. Vị tướng mới của những người chơi hay nhất này sẽ đi sâu vào khu vực kẻ địch và bành trướng sức mạnh, trong khi những kẻ yếu sẽ bị lãng quên, không bao giờ được nhắc lại nữa.

HÒA BÌNH KHÔNG PHẢI LUÔN LUÔN LÀ CÂU TRẢ LỜI

Đôi khi bạo lực là cần thiết, thứ đem tôi tới chủ đề tiếp theo của chúng ta: Irelia. Khi chúng tôi bắt đầu làm lại Irelia, mục tiêu chính của chúng tôi là biến đổi cô ta thành bậc thầy của những lưỡi kiếm bay bổng – cô ấy có thể lả lướt trong trận chiến, nơi cô ấy có thể xuyên qua những tấm khiên của kẻ thù trước khi hạ gục chúng bằng những lưỡi kiếm bay lượn.

Như tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi sẽ giữ kỹ năng Q hiện tại của Irelia, Đâm Kiếm, vì chúng tôi tin rằng đó là kỹ năng tuyệt vời cũng như cơ bản của Irelia, và chúng tôi còn phát triển điều đó bằng cách cho cô ta thêm khả năng hồi chiêu tức thì nữa. Phần còn lại là chúng tôi muốn chỉnh sửa lối chơi thực sự của Irelia. Chúng tôi vẫn muốn sức mạnh chống lại những vị tướng tay dài và muốn cô ấy có thể tấn công ở một khoảng cách đủ xa, cấu rỉa kẻ thù với hàng ngàn vết cắt trước khi lao vào kết liễu con mồi.

irelia Riot nói về xạ thủ mới sắp ra mắt của LMHT - một vị tướng dành cho những người chơi hay nhất 2

Là một nữ anh hùng, Irelia cần những thứ giúp cô ấy bắt đầu cuộc chiến và báo hiệu với đồng đội rằng cuộc đàm phán đã thất bại, đã đến lúc phải đấu tranh. Hãy chuẩn bị cho cuộc chiến với Irelia trong năm nay.

SẼ CÓ MÁU CHẢY

Tiếp theo hãy nói về Quỷ kiếm Darkin, Aatrox. Thay đổi của Aatrox sẽ là cập nhật thuần trong game nhất mà chúng tôi từng làm, và nó cũng lấy của chúng tôi khá nhiều thời gian hơn là chúng tôi dự định. Chúng tôi nghĩ Aatrox thực sự không cần phải sống như Chúa tể Darkin và cần phải nghĩ lại từ đầu.

Sau nhiều lần lặp lại và thí nghiệm, chúng tôi cuối cùng cũng vừa lòng với thiết kế: “khát máu, Chúa Tể tuyệt vời của thanh kiếm tàn bạo.” Chúng tôi muốn đòn đánh và kỹ năng của Aatrox phải cực kỳ nặng nề và mạnh mẽ trong khi vẫn duy trì được 2 trạng thái của thanh kiếm. Và hắn ta chắc chắn phải có thanh kiếm Darkin khổng lồ nuôi dưỡng cái chết và tàn phá nhân loại. Bạn biết đấy, những thứ Darkin điển hình.

BAO PHỦ TRONG BÍ ẨN

Giờ hãy tiến tới những lần làm lại tướng cực lớn, vị tướng tiếp theo sẽ là Akali.

Akali đã luôn là một vị tướng được yêu quý, nhưng cô ấy không để lại quá nhiều ấn tượng. Hình mẫu sát thủ của cô ấy hoàn toàn chẳng có gì cả, vậy nên thật khó để cô ấy mạnh mẽ trừ khi được lăn cầu tuyết từ đầu trận đấu. Chúng tôi muốn tăng những khả năng tăng tiến sức mạnh của cô ấy bằng cách che giấu tầm nhìn. Chúng tôi nghĩ Bom khói (W) của cô ấy là một kỹ năng tuyệt vời và muốn phát triển nó hơn nữa.

akali Riot nói về xạ thủ mới sắp ra mắt của LMHT - một vị tướng dành cho những người chơi hay nhất 3

Akali cũng gặp rắc rối với hầu hết các vị tướng mới của LMHT, vậy nên chúng tôi sẽ cho cô ấy khả năng đi đường mạnh hơn, đủ để đem cô ấy trở lại đấu trường công lý với những điều kiện cần thiết của tướng solo-lane. Điều này cũng cho phép chúng tôi giảm bớt khả năng lăn cầu tuyết để Akali không quá phụ thuộc vào việc lấy mạng để trở thành sát thủ mạnh mẽ.

Sau tất cả, chúng tôi khá hài lòng với các chủ để cấp cao của Akali như “Sát thủ Ninja”. Chúng tôi sẽ tìm kiếm và thêm vào một vài thứ độc nhất cho Akali để cô ấy trở nên tuyệt vời trong chủ đề Ninja này. Tương tự với Gangplank, chúng tôi sẽ thêm vào cốt truyện của Akali chứ không làm mới nó hoàn toàn, đây sẽ làm một câu truyện về sự trưởng thành và thay đổi.

Đó là tất cả cho ngày hôm nay! Có một chút sớm khi nói về làm lại Akali, nhưng hãy nói là đã có chút lạnh lẽo cho đội làm tướng gần đây đi…”

akali-02 Riot nói về xạ thủ mới sắp ra mắt của LMHT - một vị tướng dành cho những người chơi hay nhất 4