Riot thừa nhận tướng đường giữa này quá “nhàm chán” nên sẽ đẩy nó xuống đường dưới ở bản 14.10

Tin vui cho tất cả những ai không muốn xem nó farm hơn nửa tiếng đồng hồ rồi ru ngủ khán giả trong hầu hết các trận đấu chuyên nghiệp.

Corki là một trong những tướng được chọn nhiều nhất trong giới chuyên nghiệp LMHT nhiều năm qua. Nhưng không ai thích theo dõi các tuyển thủ hàng đầu chơi vị tướng này farm 30 phút đồng hồ để và tập hợp với đồng đội mỗi 10 phút/lần rồi mới giao tranh. Điều này có thể thay đổi ở bản cập nhật sau. Vào ngày 30/4, David “Phreak” Turley, một nhân vật trong nhóm phát triển LMHT, đã tung ra một đoạn video giới thiệu nhanh những thay đổi lớn sắp tới trên Corki ở bản cập nhật 14.10. Nhìn chung, Phi Công Quả Cảm sẽ “thay áo mới” với điều chỉnh đáng chú ý nhất tính tới thời điểm hiện tại là: Gói Hàng sẽ bị gỡ bỏ!

Nó hoạt động tương tự như Mưa Tên Lửa (R) của Rumble khi đưa Corki xâm nhập giao tranh và để lại một thảm lửa dài đằng sau lưng. Trên hết, Corki còn sắp nhận thêm 15% sát thương bao gồm cả Nội tại Thuỷ Kiếm. Tiếp đến, Bom Phốt Pho (Q) sẽ tiếp đất nhanh hơn, tỉ lệ SMCK cao hơn, thời gian hồi chiêu và năng lượng tiêu hao được chỉnh sửa. Thảm Lửa (W) được cập nhật hiệu ứng hình ảnh và sát thương tăng cường. Súng Máy (E) tăng thời gian hồi chiêu, giới hạn giảm giám/trừ kháng phép nhưng sát thương tổng cùng tỉ lệ SMCK lại bị giảm. Cuối cùng, Tên Lửa Định Hướng (R) sẽ hoạt động khác với trạng thái hiện tại. Corki không chỉ có nhiều tên lửa hơn khi thăng cấp mà còn được hồi lại nhờ các đòn tấn công cơ bản. Bù trừ lại, Riot sẽ giảm tốc độ sạc lại tên lửa tự nhiên, không còn tăng SMCK theo cấp độ. Chiêu cuối của vị tướng này cũng tiêu hao ít năng lượng hơn và chỉ gây STVL (nhưng chỉ số cơ bản cao hơn).

Nhưng nó chưa phải là tất cả bởi một vài chỉ số cơ bản của Corki cũng được điều chỉnh – gồm SMCK cơ bản giảm, tốc độ tấn công tăng và chống chịu nhỉnh hơn trước. Mục tiêu của Riot là đưa Corki trở lại đường dưới với tư cách xạ thủ phi truyền thống. Điều này cũng sẽ làm cho giai đoạn đầu trận đấu của hắn ta mạnh mẽ hơn rất nhiều, mang lại lợi ích cho những người chơi máu chiến. Theo Phreak, lý do chính khiến Corki thay đổi là vì anh ấy "nhàm chán" khi xem. Những thay đổi này trước tiên sẽ được nhóm phát triển đưa lên máy chủ thử nghiệm PBE rồi sau đó mới triển khai trên các máy chủ trực tiếp của LMHT dự kiến ở bản cập nhật 14.10 – ra mắt vào ngày 15/5.