Riot tiết lộ Nocturne đã sắp sửa sẵn sàng trở lại trong LMHT mùa 10

Một thông tin đáng mừng cho các fan của Nocturne là mới đây, Riot đã tiết lộ vị tướng này đã sắp sửa sẵn sàng cho màn trở lại của mình.

Kể từ sau khi được người hâm mộ LMHT vote để rework trong mùa 9 vừa qua, “Cơn ác mộng vĩnh cửu” được cho là sẽ có sự trở lại đầy mạnh mẽ của mình ở vị trí đi rừng.

Được giới thiệu như một vị tướng sở hữu khả năng gank từ xa, Nocturne đã luôn làm đối thủ phải khiếp sợ với những lần sử dụng chiêu cuối của mình. Còn nhớ ở kỳ CKTG 2017, Levi với con bài Nocturne đã khiến cho cả thế giới phải bùng nổ bởi tính đột biến mà anh mang lại.

Tuy vậy thì phải công nhận rằng, Nocturne là một vị tướng khá đơn giản, dễ bị bắt bài và không thực sự mạnh trong những combat tổng quyết định của trận đấu.

Nocturne là một trong những vị tướng phổ biến nhất đối với những người mới làm quen với LMHT. Tuy vậy thì đa phần trong số họ nhanh chóng quyết định từ bỏ vị tướng này. Chúng tôi muốn bản rework của Nocturne phải thực sự khác biệt để khiến kẻ thù của hắn ta chìm nghỉm hoàn toàn trong bóng tối” – Riot chia sẻ.

Thực tế mà nó thì Nocturne vẫn là một sự lựa chọn mạnh mẽ ở vị trí top-mid. Trong lần làm lại này, chúng tôi cũng muốn đảm bảo rằng vị trí đi rừng của anh ấy cũng sẽ ổn như vậy.”

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể nào về việc Riot sẽ tung ra bản rework của Nocturne, tuy nhiên thì nhiều khả năng họ sẽ sớm giới thiệu nó trong năm 2020 này.